Sugarfree-Burnout 和訳 | taylor198912のブログ

taylor198912のブログ

ブログの説明を入力します。

 

 

[Verse 1]
O, wag kang tumingin
Nang ganyan sa 'kin
'Wag mo akong kulitin
'Wag mo akong tanungin
Dahil katulad mo
Ako rin ay nagbago
'Di na tayo katulad ng dati
Kay bilis ng sandali

そんな風に僕を見ないで

困らせないで    聞かないで

君に似た人    僕も変わったんだ

前とは違う

時間が過ぎるのは早いね


[Chorus]
O, kay tagal din kitang minahal
O, kay tagal din kitang minahal

僕もずっと君を愛してたよ


[Verse 2]
Kung I-isipin mo
'Di naman dati ganito
Teka muna, teka lang
Kailan tayo nailang
Kung iisipin mo
'Di naman dati ganito
Kay bilis kasi ng buhay 
Pati tayo natangay

もし昔はこんなじゃなかったって思ってるなら

ちょっと待って

居心地悪いとき

人生は早く過ぎるから

僕らも流されていくんだ


[Chorus]
O, kay tagal din kitang minahal
O, kay tagal din kitang minahal

 

[Bridge]
Tinatawag kita
Sinusuyo kita 
'Di mo man marinig
'Di mo man madama

君を呼んでる   

お願いだよ

聞いてもくれない    感じてもくれない


[Outro]
O, kay tagal din kitang mamahalin
O, kay tagal din kitang mamahalin
O, mamahalin
O, mamahalin
Mamahalin

 

ずっと君を愛してるんだ

ずっとだよ