25hours 「Night in Heaven」 | DJ tamaのCDラック ~6000枚の中からchoice!

DJ tamaのCDラック ~6000枚の中からchoice!

溜まりに溜まった約6000枚ものCDを中心に、1枚1枚紹介していこうと思います。ひとまずは、がんばって1日に1枚のペースで書けたらいいなぁ。

 

タイのバンド、25hours待望の4枚目のアルバム。コンスタントにシングルを配信してきたバンドですが、実に4年ぶりとなるオリジナル作です。 今までの明るくポップに、そして時にコミカルに聞かせてくれた要素は、今回は控えめ。逆にシリアスな楽曲が多くなった印象ですね。 M-1やM-3など、耳を引きます。そのほか、じっくりと聞かせてくれるバラードナンバーあり、珍しく英語のタイトル「September」はアコースティックナンバー。 そして、どっしりロックチューンなど、熟した音をダイレクトにぶつけてきます。Lhamのヴォーカルも、また随分と表情豊かだよね。 ジャケットも随分とアートしています。

 

 

อัลบั้มที่ 4 ของวงดนตรีไทย 25hours. ทางวงได้จำหน่ายซิงเกิ้ลอย่างต่อเนื่อง แต่นี่เป็นผลงานชิ้นแรกในรอบสี่ปี องค์ประกอบที่สดใส ป๊อป และขบขันจนถึงขณะนี้ยังเจียมเนื้อเจียมตัวในครั้งนี้ ตรงกันข้าม ฉันรู้สึกว่ามีเพลงที่จริงจังกว่านี้ มันติดหูเช่น M-1 และ M-3 นอกจากนี้ยังมีเพลงบัลลาดที่ให้คุณฟังอย่างตั้งใจอีกด้วย ชื่อภาษาอังกฤษที่หายาก "กันยายน" เป็นตัวเลขอะคูสติก จากนั้นจะกระทบเสียงที่สุกงอมโดยตรง เช่น เพลงร็อค เสียงร้องของ Lham ก็ค่อนข้างแสดงออก แจ็คเก็ตยังเป็นงานศิลปะมากมาย