SPARK! Nanon ローマ字日本語訳 | ファーの日本語訳

ファーの日本語訳

韓国,中国,タイのBLドラマなどをメインに
日本語訳にしています。
大好きな推し達の歌を載せています。

Nanon Korapat(นนน)ナノン

 

2023「SPARK!

1stアルバム「THE SECRETS OF THE UNIVERSE」から

 

 

 

choe thi diao khae choe thi diao
เจอทีเดียวแค่เจอทีเดียว
一度見て、一度会っただけ


ko muean cha cham chon tai
ก็เหมือนจะจำจนตาย
それから僕は死ぬまで君を忘れられないよ


mi a kan man mi a kan
มีอาการมันมีอาการ
何かある、何かあるんだ


hai chai tong wun wai
ให้ใจต้องวุ่นวาย
僕を混乱させるんだ


phae ching ching laeo cha tham ngai dai
แพ้จริงๆ แล้วจะทำไงได้

本当に失ったら、そしたらどうすればいい?


phro wa thoe na mai muean khrai
เพราะว่าเธอน่ะไม่เหมือนใคร
だって君は誰にも似てないから


rue phro wa chai on
หรือเพราะว่าใจอ่อน
それとも僕が弱いかったからか


mi a kan man mi a kan
มีอาการมันมีอาการ
何かある、何かあるんだ


ko loei tong phak kan
ก็เลยต้องพักก่อน
だから、まずそれを取らないと


na rak koen chan thaep doen mai wai
น่ารักเกิน ฉันแทบเดินไม่ไหว
可愛すぎて僕は歩けないよ



ni a kan man khue a rai
นี่อาการมันคืออะไร
これらの気持ちは何?


chai man pen a rai
ใจมันเป็นอะไร
僕の心はどうしたの?


don thoe tham a rai rue plao
โดนเธอทำอะไรหรือเปล่า
君は僕に何をしたの?


ta man cha lai lai
ตามันจะลายๆ
目が縞模様になったよ


chai kra won kra wai
ใจกระวนกระวาย
心は不安なんだ


chan kam lang cha tai rue ngai
ฉันกำลังจะตายหรือไง
僕は死ぬの?どうなの?


muean thang lok man phrom cha yut
เหมือนทั้งโลกมันพร้อมจะหยุด
まるで世界中が止まる準備ができてるようで


hai ta chan mong hen khae phiang thoe
ให้ตาฉันมองเห็นแค่เพียงเธอ
僕の目に君だけを見させて


chon tham a rai mai thuk laeo
จนทำอะไรไม่ถูกแล้ว
何もできなくなるまで



chai man spark loei khae thoe han ma
ใจมัน Spark เลยแค่เธอหันมา
そうだよ、君が振り向くだけで僕の心は Spark


thi diao ko chai loei khae dai sop ta
ทีเดียวก็ใช่เลยแค่ได้สบตา
一気に そう、目を合わせただけで


ru wai loei wa chan nan chop khon yak
รู้ไว้เลยว่าฉันนั้นชอบคนยาก
難しい人が好きだって知ってほしい


tae khrang ni hua chai mi pan ha
แต่ครั้งนี้หัวใจมีปัญหา
でも、今僕の心は不安なんだ


cha yom hai thoe khae khon diao
จะยอมให้เธอแค่คนเดียว
僕は君だけのものだから



chin ta na kan wa khuen ni
จินตนาการว่าคืนนี้
今夜のことを想像して


thoe hai chan pai song
เธอให้ฉันไปส่ง
君は僕を車に乗せてくれた


tae tha thoe ma nang nai chai
แต่ถ้าเธอมานั่งในใจ
でももし、君が僕の心の中に座っているなら


chan cha mai hai long
ฉันจะไม่ให้ลง
僕は君を失望させないよ


na rak koen mai hai khoen dai ngai
น่ารักเกิน ไม่ให้เขินได้ไง
可愛すぎて恥ずかしくないの?



ni a kan man khue a rai
นี่อาการมันคืออะไร
これらの気持ちは何?


chai man pen a rai
ใจมันเป็นอะไร
僕の心はどうしたの?


don thoe tham a rai rue plao
โดนเธอทำอะไรหรือเปล่า
君は僕に何をしたの?


ta man cha lai lai
ตามันจะลายๆ
目が縞模様になったよ


chai kra won kra wai
ใจกระวนกระวาย
心は不安なんだ


chan kam lang cha tai rue ngai
ฉันกำลังจะตายหรือไง
僕は死ぬの?どうなの?


muean thang lok man phrom cha yut
เหมือนทั้งโลกมันพร้อมจะหยุด
まるで世界中が止まる準備ができてるようで


hai ta chan mong hen khae phiang thoe
ให้ตาฉันมองเห็นแค่เพียงเธอ
僕の目に君だけを見させて


chon tham a rai mai thuk laeo
จนทำอะไรไม่ถูกแล้ว
何もできなくなるまで



chai man spark loei khae thoe han ma
ใจมัน Spark เลยแค่เธอหันมา
そうだよ、君が振り向くだけで僕の心は Spark


thi diao ko chai loei khae dai sop ta
ทีเดียวก็ใช่เลยแค่ได้สบตา
一気に そう、目を合わせただけで


ru wai loei wa chan nan chop khon yak
รู้ไว้เลยว่าฉันนั้นชอบคนยาก
難しい人が好きだって知ってほしい


tae khrang ni hua chai mi pan ha
แต่ครั้งนี้หัวใจมีปัญหา
でも、今僕の心は不安なんだ


cha yom hai thoe khae khon diao
จะยอมให้เธอแค่คนเดียว
僕は君だけのものだから


Nanananana
Nanananana
Nanana
โหโอโหโอ

ああ、ああ、

Nanananana
Nanananana
Nanana


muean thang lok man phrom cha yut
เหมือนทั้งโลกมันพร้อมจะหยุด
まるで世界中が止まる準備ができてるようで


hai ta chan mong hen khae phiang thoe
ให้ตาฉันมองเห็นแค่เพียงเธอ
僕の目に君だけを見させて


chon tham a rai mai thuk laeo
จนทำอะไรไม่ถูกแล้ว
何もできなくなるまで



chai man spark loei khae thoe han ma
ใจมัน Spark เลยแค่เธอหันมา
そうだよ、君が振り向くだけで僕の心は Spark


thi diao ko chai loei khae dai sop ta
ทีเดียวก็ใช่เลยแค่ได้สบตา
一気に そう、目を合わせただけで


ru wai loei wa chan nan chop khon yak
รู้ไว้เลยว่าฉันนั้นชอบคนยาก
難しい人が好きだって知ってほしい


tae khrang ni hua chai mi pan ha
แต่ครั้งนี้หัวใจมีปัญหา
でも、今僕の心は不安なんだ


cha yom hai thoe khae khon diao
จะยอมให้เธอแค่คนเดียว
僕は君だけのものだから


Nanananana
Nanana


thoe khae khon diao
เธอแค่คนเดียว
君ひとりだけだから