ยองวอนฮี(I Love You Forever) BOSS.CKM ローマ字日本語訳 | ファーの日本語訳

ファーの日本語訳

韓国,中国,タイのBLドラマなどをメインに
日本語訳にしています。
大好きな推し達の歌を載せています。

BOSS.CKM

Boss Chaikamon(บอส)ボス

 

2023「ยองวอนฮี(ฉันจะรักเธอตลอดไป)

永遠に(永遠に愛するよ)」

 

ボスくんがファンの皆に向けて作詞した歌です。

 

 

 

ayak bok thoe wa chan
อยากบอกเธอว่าฉัน
僕があなたに伝えたいことは


rak thoe makkwa sing dai
รักเธอมากกว่าสิ่งใด
何よりもあなたを愛してるってこと


cha kot thoe wai mai wa man cha nan sak ko thaorai
จะกอดเธอไว้ ไม่ว่ามันจะนานสักกเท่าไร
どれだけ時間がかかったとしても、あなたを抱きしめるよ



ayak hai ru wathi phan ma thoe thamhai rak mi kha mak thaorai
อยากให้รู้ว่าที่ผ่านมาเธอทำให้รักมีค่ามากเท่าไร
あなたが僕の愛をどれだけ価値のあるものにしてくれたか、知ってほしい


phro samrap chan man makmai
เพราะสำหรับฉัน มันมากมาย
なぜなら僕にとって どれだけ大切か


cha sue khwam mai hai thoe khaochai phan siang phleng
จะสื่อความหมายให้เธอเข้าใจผ่านเสียงเพลง
あなたが理解できるように、音楽を通して伝えるよ



khopkhun thi thamhai ru huachai
ขอบคุณที่ทำให้รู้หัวใจ
僕の気持ちを知ってくれてありがとう


thi dai mi ao wai phuea rak khrai sak khon
ที่ได้มีเอาไว้เพื่อรักใครสักคน
それは誰かを愛するために使うんだ


mai tongha hetphon
ไม่ต้องหาเหตุผล
理由はいらない


wa chan rak thoe dai yang ngai
ว่าฉันรักเธอได้ยังไง
僕はあなたをどんな風に愛してるかな


cha hai pai mi khon nai mai tongkan
จะให้ไปมีคนไหนไม่ต้องการ

もう誰もほしくない


muea chan dai mi thoe khwam angwang ko hai pai
เมื่อฉันได้มีเธอความอ้างว้างก็หายไป
あなたが一緒にいると寂しさが消えたから


ru lae dai khaochai
รู้และได้เข้าใจ
分かってる


yong won hi sa rang he yo
ยองวอนฮี ซารางเฮโย
永遠に愛します。



wela thi chan nueai la
เวลาที่ฉันเหนื่อยล้า
疲れた時は


kho khae mi thoe khang kai
ขอแค่มีเธอข้างกาย
ただ僕のそばにいてほしい


cha yak thaorai mai wa yang ngai ko mai tho
จะยากเท่าไร ไม่ว่ายังไงก็ไม่ท้อ
どんなに辛くても 僕は諦めないよ



ayak hai ru wathi phan ma thoe thamhai rak mi kha mak thaorai
อยากให้รู้ว่าที่ผ่านมาเธอทำให้รักมีค่ามากเท่าไร
あなたが僕の愛をどれだけ価値のあるものにしてくれたか、知ってほしい


phro samrap chan man makmai
เพราะสำหรับฉัน มันมากมาย
なぜなら僕にとって 沢山あるから


cha sue khwam mai hai thoe khaochai phan siang phleng
จะสื่อความหมายให้เธอเข้าใจผ่านเสียงเพลง
あなたが理解できるように、音楽を通して伝えるよ



khopkhun thi thamhai ru huachai
ขอบคุณที่ทำให้รู้หัวใจ
僕の気持ちを知ってくれてありがとう


thi dai mi ao wai phuea rak khrai sak khon
ที่ได้มีเอาไว้เพื่อรักใครสักคน
それは誰かを愛するために使うんだ


mai tongha hetphon
ไม่ต้องหาเหตุผล
理由はいらない


wa chan rak thoe dai yang ngai
ว่าฉันรักเธอได้ยังไง
僕はあなたをどんな風に愛してるかな


cha hai pai mi khon nai mai tongkan
จะให้ไปมีคนไหนไม่ต้องการ

もう誰もほしくない


muea chan dai mi thoe khwam angwang ko hai pai
เมื่อฉันได้มีเธอความอ้างว้างก็หายไป
あなたが一緒にいると寂しさが消えたから


ru lae dai khaochai
รู้และได้เข้าใจ
分かってる


yong won hi sa rang he yo
ยองวอนฮี ซารางเฮโย
永遠に愛します。



khopkhun thi thamhai ru huachai
ขอบคุณที่ทำให้รู้หัวใจ
僕の気持ちを知ってくれてありがとう


thi dai mi ao wai phuea rak khrai sak khon
ที่ได้มีเอาไว้เพื่อรักใครสักคน
それは誰かを愛するために使うんだ


mai tongha hetphon
ไม่ต้องหาเหตุผล
理由はいらない


wa chan rak thoe dai yang ngai
ว่าฉันรักเธอได้ยังไง
僕はあなたをどんな風に愛してるかな


cha hai pai mi khon nai mai tongkan
จะให้ไปมีคนไหนไม่ต้องการ

もう誰もほしくない


muea chan dai mi thoe khwam angwang ko hai pai
เมื่อฉันได้มีเธอความอ้างว้างก็หายไป
あなたが一緒にいると寂しさが消えたから


ru lae dai khaochai
รู้และได้เข้าใจ
分かってる


yong won hi sa rang he yo
ยองวอนฮี ซารางเฮโย
永遠に愛します。



ru lae dai khaochai wa chan cha rak thoe
รู้และได้เข้าใจว่าฉันจะรักเธอ
僕はあなたを愛してるって、分かってる


talot pai
ตลอดไป
永遠に