Between Us Vachiravit ローマ字日本語訳 | ファーの日本語訳

ファーの日本語訳

韓国,中国,タイのBLドラマなどをメインに
日本語訳にしています。
大好きな推し達の歌を載せています。

Vachiravit Paisarnkulwong(ออกัส)

 

2019「ระหว่างเรา(Between Us)僕たちの間」

 

タイBLドラマ「2Moons2 The Series 」Ost

 

今日はナインくんの24歳の誕生日です!

私がナインくんを好きになったドラマ2moons2の曲を載せます。

 

 

 

ao iklaeo huang thoe iklaeo
เอาอีกแล้ว หวงเธออีกแล้ว
もう一度、また君に嫉妬したんだ


chan mai khaochai thammai tong huang thoe
ฉันไม่เข้าใจ ทำไมต้องห่วงเธอ
なぜ君のことが気になるのかわからない


ao iklaeo huang chon aep phoe
เอาอีกแล้ว หวงจนแอบเพ้อ
もう一度受け止めて 密かに夢中になるまで大切にするから


ni chan longrak thoe makmai tae muearai
นี่ฉันหลงรักเธอ มากมายแต่เมื่อไร
ここで僕は君に恋してる 理由はたくさんあるけど



rak rak rak rak khuancha rak a ruewa mai rak
รัก รัก รัก รัก ควรจะรักเอ๊ะหรือว่าไม่รัก
愛、愛、愛、愛 僕は愛すべきかどうか?


khae khonruchak khae phuean kan mai hen tong nakchai
แค่คนรู้จัก แค่เพื่อนกัน ไม่เห็นต้องหนักใจ
ただの知り合い、ただの友達、心配する必要はないよ


phak phak phak phak khuancha phak rue cha rak mai rak
พัก พัก พัก พัก ควรจะพักหรือจะรักไม่รัก
休んで、休んで、休んで、休むべきか それとも君を愛すべき?


tae tong khitnak muea hen khrai khaoma yu klai thoe
แต่ต้องคิดหนัก เมื่อเห็นใครเข้ามาอยู่ใกล้เธอ
でも、一生懸命考えないと誰かが君に近づいているのを見たとき



rawang rao khue arai
ระหว่างเรา คืออะไร
僕たちの間には何があるのか


thammai khangnai huachai khong chan mi tae thoe
ทำไมข้างในหัวใจของฉันมีแต่เธอ
どうして僕の心の中に君だけがいるのか



ao iklaeo huang thoe iklaeo
เอาอีกแล้ว หวงเธออีกแล้ว
もう一度、また君に嫉妬したんだ


chan mai khaochai thammai tong huang thoe
ฉันไม่เข้าใจ ทำไมต้องห่วงเธอ
なぜ君のことが気になるのかわからない


ao iklaeo huang chon aep phoe
เอาอีกแล้ว หวงจนแอบเพ้อ
もう一度受け止めて 密かに夢中になるまで大切にするから


ni chan longrak thoe makmai tae muearai
นี่ฉันหลงรักเธอ มากมายแต่เมื่อไร
ここで僕は君に恋してる 理由はたくさんあるけど



thak thak thak thak ayak cha thak thoe thukwithukwan
ทัก ทัก ทัก ทัก อยากจะทักเธอทุกวี่ทุกวัน
こんにちは、こんにちは、こんにちは 僕は毎日君に挨拶したい


ayak yu klai kan baep nan ik man plae wa arai
อยากอยู่ใกล้กันแบบนั้นอีก มันแปลว่าอะไร
またあんな風にそばにいたい、どういう意味か


diao rak diao phak toklong rao khuan tong tham chenrai
เดี๋ยวรักเดี๋ยวพัก ตกลงเราควรต้องทำเช่นไร
ちょっと待って、愛して どうすればいいかな?


ko man rueangyai kap huachai man loei pai mai pen
ก็มันเรื่องใหญ่กับหัวใจ มันเลยไปไม่เป็น
それは心の問題だよ だからそれはできないよ



rawang rao khue arai
ระหว่างเรา คืออะไร
僕たちの間には何があるのか


thammai khangnai huachai khong chan mi tae thoe
ทำไมข้างในหัวใจของฉันมีแต่เธอ
どうして僕の心の中に君だけがいるの?



Fall in love falling in love
恋に落ちる、恋に落ちる


You make me smile when I think of you
君のことを考えると僕を笑顔にしてくれる


Fall in love and falling in love
恋に落ちて、恋に落ちて


You make me cry when I'm without you
君がいないと僕を泣かせる


I love you I love you
愛してる、愛してるよ



tangtae muearai ko mai ru
ตั้งแต่เมื่อไรก็ไม่รู้
いつからかわからない


thoe ma yu nai chai chan
เธอมาอยู่ในใจฉัน
君は僕の心の中にいるよ


thoe yu nai khwamfan
เธออยู่ในความฝัน
君は夢の中にいる


thoe yu khangnai nan thangwanthangkhuen
เธออยู่ข้างในนั้น ทั้งวันทั้งคืน
君はすぐそこにいる 昼と夜も
rawang rao tangtae muearai
ระหว่างเรา ตั้งแต่เมื่อไร
いつから僕たちの間に