Marry Me Freen-Becky ローマ字日本語訳 | ファーの日本語訳

ファーの日本語訳

韓国,中国,タイのBLドラマなどをメインに
日本語訳にしています。
大好きな推し達の歌を載せています。

Freen Sarocha(ฟรีน) フリーン・サロチャ

-

Becky Rebecca(เบค) ベッキー・アームストロング

 

2023「Marry Me

 

Presented by Twelve Plus

 

ついに本日公開されました!!

 

 

 

Freen,Becky


pro ter kon dioa kon ni dti koa mai nai huajai
เพราะเธอ คนเดียวคนนี้ที่เข้ามาในหัวใจ
あなただけが私の心にいる唯一の人だよ


bpen meuan dang kwam sodsai
เป็นเหมือนดั่งความสดใส
それは光のように


oh ter keu
โอ้เธอคือ
ああ、あなたはそう


kon kon nan dti dtam hai chan mi kwamsuk leua gern
คนๆ นั้น ที่ทำให้ฉัน มีความสุข เหลือเกิน
私をとても幸せにしてくれた人だから


(So Please Marry Me)
(だから結婚してください)



Becky


mai koey kit wa chan ja bpen baeb ni
ไม่เคยคิดว่าฉันจะเป็นแบบนี้
まさかこんなことになるなんて思わなかったよ


bpen kon dti krang rak krai keun ma
เป็นคนที่ คลั่งรักใครขึ้นมา
誰かに狂ったように恋をするなんて


dtae bpen ter dti dtam hai thuk wela
แต่เป็นเธอที่ทำให้ทุกเวลา
でも、恋を成功させるのはいつもあなたから


dti deun cha glap moon rew gwa deum
ที่เดินช้า กลับหมุนเร็วกว่า
ゆっくり歩くと時間がより早く進むから



oh,ter khun kwam sodsai
โอ้เธอคุณความสดใส
ああ、あなたの明るさで


ma wing nai jai chan la
มาวิ่งในใจฉันละ
私の心の中に


boi bin yu kang nai ni
โบยบินอยู่ข้างในนี้ 
飛んで来て


thuk wela
ทุกเวลา
いつでも


dta mua dtae bpen yang nan dtong bok loey na
ถ้ามัวแต่เป็นอย่างนั้น ต้องบอกเลยนะ
もしそうなら、私はあなたに言わないと


yu duay gan bpai nan nan ja dai mai
อยู่ด้วยกันไปนานๆ จะได้ไหม
ずっと一緒にいられる?



pro ter kon dioa kon ni dti koa mai nai huajai
เพราะเธอ คนเดียวคนนี้ที่เข้ามาในหัวใจ
あなただけが私の心にいる唯一の人だよ


bpen meuan dang kwam sodsai
เป็นเหมือนดั่งความสดใส
それは光のように


oh ter keu
โอ้เธอคือ
ああ、あなたはそう


kon kon nan dti dtam hai chan mi kwamsuk leua gern
คนๆ นั้น ที่ทำให้ฉัน มีความสุข เหลือเกิน
私をとても幸せにしてくれた人だから



kon dioa kon ni dti dtam hai keun lae wan
ต้องเธอ คนเดียวคนนี้ที่ทำให้คืนและวัน
私の夜も昼も作ってくれるのは、あなただけだよ


kong chan bpen dang kwam fan
ของฉันเป็นดั่งความฝัน
私は夢が叶ったみたい


dti bpen cing
ที่เป็นจริง
それは本当だよ


You're my all and everything
あなたは私のすべて、すべてだよ


keu thuk sing
คือทุกสิ่ง โว้โอ
すべては、おっと


So Please Marry Me
だから、私と結婚してください

 


mai koey kit wa chan ja bpen baeb nan
ไม่เคยคิดว่าฉันจะเป็นแบบนั้น
まさか自分がそうなるなんて思わなかった


bpen kon krang krang rak piang kae ter
เป็นคนคลั่ง คลั่งรักเพียงแค่เธอ
私は狂ったみたいに、あなただけを愛してる


kon dti koi jap meu gan yu seumer
คนที่คอยจับมือกันอยู่เสมอ
いつも手をつないでくれる人だから


piang mi ter go mai glua arai
เพียงมีเธอ ก็ไม่กลัวอะไร
あなたがいるだけで何も怖くない



oh,ter khun kwam sodsai
โอ้เธอคุณความสดใส
ああ、あなたの明るさで


ma wing nai jai chan la
มาวิ่งในใจฉันละ
私の心の中に


boi bin yu kang nai ni
โบยบินอยู่ข้างในนี้ 
飛んで来て


thuk wela
ทุกเวลา
いつでも


dta mua dtae bpen yang nan dtong bok loey na
ถ้ามัวแต่เป็นอย่างนั้น ต้องบอกเลยนะ
もしそうなら、私はあなたに言わないと


yu duay gan bpai nan nan ja dai mai
อยู่ด้วยกันไปนานๆ จะได้ไหม
ずっと一緒にいられる?



Freen


pro ter kon dioa kon ni dti koa mai nai huajai
เพราะเธอ คนเดียวคนนี้ที่เข้ามาในหัวใจ
あなただけが私の心にいる唯一の人だよ


bpen meuan dang kwam sodsai
เป็นเหมือนดั่งความสดใส
それは光のように


oh ter keu
โอ้เธอคือ
ああ、あなたはそう


kon kon nan dti dtam hai chan mi kwamsuk leua gern
คนๆ นั้น ที่ทำให้ฉัน มีความสุข เหลือเกิน
私をとても幸せにしてくれた人だから



Freen,Becky


kon dioa kon ni dti dtam hai keun lae wan
ต้องเธอ คนเดียวคนนี้ที่ทำให้คืนและวัน
私の夜も昼も作ってくれるのは、あなただけだよ


kong chan bpen dang kwam fan
ของฉันเป็นดั่งความฝัน
私は夢が叶ったみたい


dti bpen cing
ที่เป็นจริง
それは本当だよ


You're my all and everything
あなたは私のすべて、すべてだよ


keu thuk sing
คือทุกสิ่ง โว้โอ
すべては、おっと


So Please Marry Me
だから、私と結婚してください