เปลี่ยน(Change) ETC ローマ字日本語訳 | ファーの日本語訳

ファーの日本語訳

韓国,中国,タイのBLドラマなどをメインに
日本語訳にしています。
大好きな推し達の歌を載せています。

ETC.

 

2007「เปลี่ยน(Change)変わる」

アルバム「เปลี่ยน」からタイトル曲

 

ETC.は代々木公園のタイフェスティバル2023

一日目の20日、ステージにて最後に出演予定です。

 

 

 

chan bplian dtua eng tao rai ter go meuan deum
ฉันเปลี่ยนตัวเองเท่าไรเธอก็เหมือนเดิม 
どれだけ僕が変わっても、君は変わらない


ja bplian tao rai laew ter go bpen meuan gao
จะเปลี่ยนเท่าไรแล้วเธอก็เป็นเหมือนเก่า 
どんなに頑張っても、何も変わらない


dto hai tam dee gwa ni tam sing ti ter dtong gan
ต่อให้ทำดีกว่านี้ ทำสิ่งที่เธอต้องการ 
これ以上上手くやっても、君の望む通りにしても


go mai ru dtrong nai ti riak wa kwam pho jai 
ก็ไม่รู้ตรงไหนที่เรียกว่าความพอใจ
喜ばせることはできないみたい



dton het ti ter put ma keu chan mai dee
ต้นเหตุที่เธอพูดมาคือฉันไม่ดี 
君は僕と不釣り合いって言ったけど


dton het cing cing pro ter mi krai reu bplao
ต้นเหตุจริงๆ เพราะเธอมีใครรึเปล่า 
本当はもう、他の誰かがいるの?


tahak wa ter mod rak lae hak wa bpen yang nan 
ถ้าหากว่าเธอหมดรัก และหากว่าเป็นอย่างนั้น
もうこれ以上愛してくれないのなら、それが本当の理由なら


sing ti chan ja bplian mi piang reuang diao
สิ่งที่ฉันจะเปลี่ยนมีเพียงเรื่องเดียว 
僕が変えたいことはただ一つ



keu bplian bpai rak kon ti rak chan 
คือเปลี่ยนไปรักคนที่รักฉัน
僕を愛してくれる人を愛せるように


bplian bpai rak kon ti huangyai
เปลี่ยนไปรักคนที่ห่วงใย 
大切にしてくれる人を愛せるように変わるよ


hai jai mai jep 
ให้ใจไม่เจ็บ 
僕の心が傷つくことがないよう


jai mai bpuat 
ใจไม่ปวด 
心が痛まないよう


mai dtong mi namdta
ไม่ต้องมีน้ำตา
涙を流さず



bplian bpai rak kon ti rak chan 
เปลี่ยนไปรักคนที่รักฉัน
僕を愛してくれる人を愛せるように


lae yom rap ti dtua chan bpen
และยอมรับที่ตัวฉันเป็น 
そのままの僕を受け入れてくれる


go kong mai neuai mai rai ka
ก็คงไม่เหนื่อยไม่ไร้ค่า 
疲れも無力さも感じないから

bplian jai rak krai kon mai yang ngai gwa
เปลี่ยนใจรักใครคนใหม่ยังง่ายกว่า 
他の人を愛する方が簡単だよ



bang yang ti koey wa dee wan ni mai dee
บางอย่างที่เคยว่าดี วันนี้ไม่ดี 
今まで良かったものが、今は上手くいかなくて


yak ja ru wa koey rak gan reu bplao
อยากจะรู้ว่าเคยรักกันรึปล่าว 
あなたが僕に恋をしたことがあるのかが知りたくて


tahak wa ter dai leum tuk yang ti riak wa rao
ถ้าหากว่าเธอได้ลืมทุกอย่างที่เรียกว่าเรา 
今まで一緒にしてきた事を全部忘れてしまったのなら


sing ti chan ja bplian mi piang reuang diao
สิ่งที่ฉันจะเปลี่ยนมีเพียงเรื่องเดียว 
僕が変えたいことはただ一つ



keu bplian bpai rak kon ti rak chan 
คือเปลี่ยนไปรักคนที่รักฉัน
僕を愛してくれる人を愛せるように


bplian bpai rak kon ti huangyai
เปลี่ยนไปรักคนที่ห่วงใย 
大切にしてくれる人を愛せるように変わるよ


hai jai mai jep 
ให้ใจไม่เจ็บ 
僕の心が傷つくことがないよう


jai mai bpuat 
ใจไม่ปวด 
心が痛まないよう


mai dtong mi namdta
ไม่ต้องมีน้ำตา
涙を流さず



bplian bpai rak kon ti rak chan 
เปลี่ยนไปรักคนที่รักฉัน
僕を愛してくれる人を愛せるように


lae yom rap ti dtua chan bpen
และยอมรับที่ตัวฉันเป็น 
そのままの僕を受け入れてくれる


go kong mai neuai mai rai ka
ก็คงไม่เหนื่อยไม่ไร้ค่า 
疲れも無力さも感じないから


bplian jai rak krai kon mai yang ngai gwa
เปลี่ยนใจรักใครคนใหม่ยังง่ายกว่า 
他の人を愛する方が簡単だよ



ta mi arai go bok gap chan dtrong dtrong dai mai
ถ้ามีอะไรก็บอกกับฉันตรงๆ ได้ไหม 
言いたいことがあるなら、今すぐに言って欲しい


ya hai chan dtong bplian arai doi rai jud mai
อย่าให้ฉันต้องเปลี่ยนอะไรโดยไร้จุดหมาย 
意味もなく僕を変わらせないで



yak ja rak kon ti rak chan
อยากจะรักคนที่รักฉัน 
僕を愛してくれる人が必要なの


yak ja rak kon ti huangyai
อยากจะรักคนที่ห่วงใย 
大切にしてくれる人を愛したい


hai jai mai jep 
ให้ใจไม่เจ็บ 
心が傷つくことがないよう


jai mai bpuat 
ใจไม่ปวด 
心が痛まないよう


mai dtong mi namdta
ไม่ต้องมีน้ำตา 
涙も流さず



bplian bpai rak kon ti rak chan 
เปลี่ยนไปรักคนที่รักฉัน
僕を愛してくれる人を愛せるように


lae yom rap ti dtua chan bpen
และยอมรับที่ตัวฉันเป็น 
そのままの僕を受け入れてくれる


go kong mai neuai mai rai ka
ก็คงไม่เหนื่อยไม่ไร้ค่า 
疲れも無力さも感じないから


bplian jai rak krai kon mai yang ngai gwa
เปลี่ยนใจรักใครคนใหม่ยังง่ายกว่า
他の人を愛する方が簡単だよ