ไอ้คนน่ารัก(My Cutie Pie) NuNew 日本語訳 | ファーの日本語訳

ファーの日本語訳

韓国,中国,タイのBLドラマなどをメインに
日本語訳にしています。
大好きな推し達の歌を載せています。

NuNew Chawarin(นิว)

 

2022「ไอ้คนน่ารัก(My Cutie Pie)」

 

タイBLドラマ「Cutie Pie Series」ost

本日公開されたMV!ZeeNewの可愛さが、、、

 

 

 

แล้วแต่นะ
君次第だよ


อยากจะทำตัวตามใครๆ
みんなに合わせてもいい


แล้วแต่นะ อยากจะเป็นอย่างที่ใครชอบก็ได้อ่ะ
他人の好みに合わせてもいい


แต่สำหรับฉันมันง่ายกว่านั้น 
でも僕と一緒なら、そんなに頑張らなくていいんだよ


แค่เธอยิ้ม
君が笑っている時


โลกใบนี้ก็พร้อมจะยิ้มไปกับเธอ
世界中が笑顔になる


เธอน่ารักจริงๆอ่ะนะเชื่อฉันเถอะ
君は本当にかわいいんだから僕を信じて


แบบไม่ต้องเยอะ หรือน้อยกว่านั้น
君は君で、それ以上でもそれ以下でもない



in my eyes
僕の目には


ก็ฉันเห็นคำว่าน่ารักเต็มไปหมด ah
君の可愛さしか見えない


in my eyes
僕の目には


ยิ่งเธอเผลอ ฉันยิ่งเผลอรักเธอจะตาย 
君は気づいていないけれど、僕は君に熱い恋をしているんだ


oh ไอ้คนน่ารัก
ねぇ、かわい子ちゃん


ทำให้ฉันเหมือนคนที่คลั่งรัก
君のせいで、僕は恋に夢中なんだ


ไปหัดมาจากไหนอ่ะ
どこでそんなこと覚えたの?


ฉันทนแทบไม่ไหว oh bae 
君の可愛さに何もできない


อยากจะบอกเธอ
伝えたいんだ


อยากจะกอดเธอ
抱きしめたくなるって


oh ไอ้คนน่ารัก
ねぇ、かわい子ちゃん


เธอนะทำให้คิดถึงแต่เธอ
君のことばかり考えてしまうんだ


ไม่ต้องเป็นแบบใครนะ
みんなに合わせなくてもいい


แค่เป็นตัวเธอพอละ
ありのままでいいんだよ


รักเธอที่เธอเป็นแบบนี้  My cutie pie
ありのままの君が好きなんだ、僕のかわい子ちゃん

 


ถ้าเธอนั้น ได้มามองดูเธอนานๆ เหมือนกับฉัน
もし君が僕なら、一日中君を見ていられるのに


ได้ใกล้ชิด โดนเธอออกฤทธิ์ทุกๆวัน
もし君が僕なら、毎日君の傍にいられるのに


คงเป็นเหมือนฉัน ที่หลงรักเธอ
君も僕と同じように恋に落ちるはずだよ


in my eyes
僕の目には


ก็ฉันเห็นคำว่าน่ารักเต็มไปหมด ah
君の可愛さしか見えない


in my eyes
僕の目には


ยิ่งเธอเผลอ ฉันยิ่งเผลอรักเธอจะตาย 
君は気づいていないけれど 僕は君に熱い恋をしているんだ


oh ไอ้คนน่ารัก
ねぇ、かわい子ちゃん


ทำให้ฉันเหมือนคนที่คลั่งรัก
君のせいで 僕は恋に夢中なんだ


ไปหัดมาจากไหนอ่ะ
どこでそんなこと覚えたの?


ฉันทนแทบไม่ไหว oh bae 
君の可愛さに何もできない


อยากจะจูบเธอ อยากจะจูบเธอ
キスしたいよ


oh ไอ้คนน่ารัก
ねぇ、かわい子ちゃん


เธอนะทำให้คิดถึงแต่เธอ
君のことばかり考えてしまうんだ


ไม่ต้องเป็นแบบใครนะ
みんなに合わせなくてもいい


แค่เป็นตัวเธอพอละ
ありのままでいいんだよ


รักเธอที่เธอเป็นแบบนี้  My cutie pie
ありのままの君が好きなんだ 僕のかわい子ちゃん


oh ไอ้คนน่ารัก
ねぇ、かわい子ちゃん


ทำให้ฉันเหมือนคนที่คลั่งรัก
君のせいで 僕は恋に夢中なんだ


ไปหัดมาจากไหนอ่ะ
どこでそんなこと覚えたの?


ฉันทนแทบไม่ไหว oh bae 
君の可愛さに何もできない


อยากแต่งงานกับเธอ แต่งงานกับเธอ
君と結婚したいよ


oh ไอ้คนน่ารัก
ねぇ、かわい子ちゃん


เธอนะทำให้คิดถึงแต่เธอ
君のことばかり考えてしまうんだ


ไม่ต้องเป็นแบบใครนะ
みんなに合わせなくてもいい


แค่เป็นตัวเธอพอละ
ありのままでいいんだよ


รักเธอที่เธอเป็นแบบนี้  My cutie pie
ありのままの君が好きなんだ、僕のかわい子ちゃん