Will You Still Love Me? NuNew ローマ字日本語訳 | ファーの日本語訳

ファーの日本語訳

韓国,中国,タイのBLドラマなどをメインに
日本語訳にしています。
大好きな推し達の歌を載せています。

NuNew Chawarin(นิว)

 

2022「จะรักฉันอยู่ไหม(Will You Still Love Me?)愛してくれる?」

 

タイBLドラマ「Cutie Pie Series」ost

 

 

 

man dee chai mai arai tee bpen chan
มันดีใช่ไหมอะไรที่เป็นฉัน
いいよね?どうしたの?


chang doo klai gap kon nai fan kong ter chai reu bplaao
ช่างดูคล้ายกับคนในฝันของเธอ ใช่รึเปล่า
僕はあなたの夢の中の人に見えてる?


 
taa ter dai roo arai maak gaaw nan
ถ้าเธอได้รู้อะไรมากกว่านั้น
あなたが何かを知っているなら


taa ter hen arai baang yaang
ถ้าเธอเห็นอะไรบางอย่าง 
あなたが何かを見ていたら


ter ja pit wang maak maai kaae nai
เธอจะผิดหวังมากมายแค่ไหน
あなたはどれほどガッカリする?



roo wai na mai waa arai arai ja bpliian bpai tao rai
รู้ไว้นะไม่ว่าอะไรอะไรจะเปลี่ยนไปเท่าไหร่
どんなに変わってしまっても知っていて欲しい


roo wai tuh waa sing tee meuuan deerm keuu huaa jai
รู้ไว้เถอะว่าสิ่งที่เหมือนเดิมคือหัวใจ
僕の心は変わらないよ


 
ter ja rak chan kon nee yoo mai
เธอจะรักฉันคนนี้อยู่ไหม
僕を愛してくれる?


ter ja rap chan dai mai na ter
เธอจะรับฉันได้ไหมนะเธอ
受け入れてくれる?


taa chan bpen kaae kon neung tee mai dee meuuan tee ter fan
ถ้าฉันเป็นแค่คนนึงที่ไม่ดีเหมือนที่เธอฝัน
もし僕があなたが待っている人ほど悪くない人だったら


 
ter yang rak chan kon nee dai mai
เธอยังรักฉันคนนี้ได้ไหม
まだ僕を愛してくれる?


chai chan mai kon tee ter dtong gaan
ใช่ฉันใหมคนที่เธอต้องการ
そうだよ、僕はあなたが待っている人だから


taa chan mee kaae piiang jai tee man rak kaae ter tao nan
ถ้าฉันมีแค่เพียงใจที่มันรักแค่เธอเท่านั้น
あなただけを愛する心しかなかったら


rak chan tee huaa jai dai mai
รักฉันที่หัวใจได้ไหม
僕を心から愛してくれる?



roo wai na mai waa arai arai ja bpliian bpai tao rai
รู้ไว้นะไม่ว่าอะไรอะไรจะเปลี่ยนไปเท่าไหร่
どんなに変わってしまっても知っていて欲しい


roo wai tuh waa sing tee meuuan deerm keuu huaa jai
รู้ไว้เถอะว่าสิ่งที่เหมือนเดิมคือหัวใจ
僕の心は変わらないよ


 
ter ja rak chan kon nee yoo mai
เธอจะรักฉันคนนี้อยู่ไหม
僕を愛してくれる?


ter ja rap chan dai mai na ter
เธอจะรับฉันได้ไหมนะเธอ
受け入れてくれる?


taa chan bpen kaae kon neung tee mai dee meuuan tee ter fan
ถ้าฉันเป็นแค่คนนึงที่ไม่ดีเหมือนที่เธอฝัน
もし僕があなたが待っている人ほど悪くない人だったら


 
ter yang rak chan kon nee dai mai
เธอยังรักฉันคนนี้ได้ไหม
まだ僕を愛してくれる?


chai chan mai kon tee ter dtong gaan
ใช่ฉันใหมคนที่เธอต้องการ
そうだよ、僕はあなたが待っている人だから


taa chan mee kaae piiang jai tee man rak kaae ter tao nan
ถ้าฉันมีแค่เพียงใจที่มันรักแค่เธอเท่านั้น
あなただけを愛する心しかなかったら


rak chan tee huaa jai dai mai
รักฉันที่หัวใจได้ไหม
僕を心から愛してくれる?


 
taa chan mee kaae piiang jai tee man rak kaae ter tao nan
ถ้าฉันมีแค่เพียงใจที่มันรักแค่เธอเท่านั้น
あなただけを愛する心しかなかったら


rak chan tee huaa jai dai mai
รักฉันที่หัวใจได้ไหม
僕を心から愛してくれる?