lWBYF BE MY BOYFRIEND 2 日本語訳 | ファーの日本語訳

ファーの日本語訳

韓国,中国,タイのBLドラマなどをメインに
日本語訳にしています。
大好きな推し達の歌を載せています。

BE MY BOYFRIEND 2

 

2022「lWBYBF(l WlLL BE YOUR BOYFRIEND)

 

2日前に公開されたlWBYBF!!

mvだけではパートが判らないところが沢山あり

完成しておりませんが、ご了承ください(;>_<;)

 

 

 

ALL


I will be your boyfriend
僕は君の彼氏になるよ

BOUN


ไม่ต้องบอกฉันก็รู้ว่าใคร
誰が最高か言う必要はない


เพราะเธอนี่ไง ทำให้โลกของฉันสวยงาม
君のおかげで僕の世界は美しくなる


Only you ไม่ต้องการ
君だけが必要


อะไรที่มากไปกว่านี้
何も欲しくない


TOMMY


ดีกว่าใครที่ฉันเคยได้เจอ
今まで会った誰よりも、君は優れている


ขอแค่มีเธอ ใครคนไหนก็ไม่ต้องการ
君が欲しいだけ、誰も望んでない


แค่นี้จบแล้ว
それで十分だよ


ฟ้าคงกำหนดมาให้รักกัน
空は僕たちを恋に落させる

KACHA


อยู่กับเธอนะ ไม่ต้องกลัวนะ
君と一緒にいるよ、怖がらないで


TOMMY?ZEE
ขอแค่เธอไว้ใจ
信じて


KACHA


เธอคือคนนั้น ที่ฉันใฝ่ฝัน
君は僕が夢見ていた人


TOMMY?ZEE


All I need is you
僕が必要なのは君だけ

KACHA


ให้เธอทั้งหมดโอเค
すべての愛をあげるよ


24/7 I’ll stay with you all day
24時間年中無休僕は一日中、君と一緒にいる


Would you be my girl girl girl girl girl
君は僕のものにならない?

??


เกิดมาเป็นของเธอ
僕は君のために生まれた


มันก็เลยต้องรักรักเธออย่างนี้
だから、このように君を愛さなければなりません


จะไม่เป็นของใคร oh baby
僕の愛は全部君のものだよ、ベイビー


??


อยากดูแลใกล้เธอทุกวัน
毎日君の世話をしたい


จะไม่ห่างกันเลยสักนาที
僕は君を放っておかない

ZEE


ใจมันเป็นของเธอ
僕の心は君のものだよ


ถ้าเป็นเธอที่รัก ฉันได้เสมอ
それが君なら、全部あげられる


ให้ไปหมดทั้งใจ oh baby
僕の心すべて、ああ ベイビー


TOMMY


จะเติมเต็มรักนี้ของเรา
僕たちのこの愛を満たして


ให้ไปเลยเท่าที่เธอต้องการ
好きなだけあげる

ALL


I will be your boyfriend
僕は君の彼氏になるよ

TALAY


Let’s count 1 to the 2 to the 3
1から2から3まで数えよう


ลืมตาขึ้นมาแล้วเธอจะเจอฉันคนนี้
目を開けると僕が見つかる


คนดีหรือไม่ดี ฉันไม่รับปาก
僕は良い人でも悪い人でも、証明できない


แต่ถ้าได้ลองเป็นแฟนอะบอกเลยว่าลืมยาก
でも、君が恋人になるなら、忘れない

ALL


No No

KACHA


Would you be, would you be my girl
君は僕の恋人になる?


ALL


Oh Oh


KACHA


Cause you’re, Cause you’re my world
君がいるから、君が僕の世界だから


ALL


Yeah Yeah


TALAY


จะยังไงฉันก็จะพูดอยู่ดีว่า 
とにかく、僕はただただ言うから


I’ll be your boyfriend
僕は君の彼氏になるよ

TOMMY


อยู่กับเธอนะไม่ต้องกลัวนะ
君と一緒にいるよ、怖がらないで


MARK


ขอแค่เธอไว้ใจ
信じて


TOMMY


เธอคือคนนั้น ที่ฉันใฝ่ฝัน
君は僕が夢見ていた人


MARK


all I need is you
僕が必要なのは君だけ

??


ให้เธอทั้งหมดโอเค
すべての愛をあげるよ


??


24/7 I’ll stay with you all day
24時間年中無休僕は一日中、君と一緒にいる


??


Would you be my girl girl girl girl girl
君は僕のものにならない?

KACHA


เกิดมาเป็นของเธอ
僕は君のために生まれた


มันก็เลยต้องรักรักเธออย่างนี้
だから、このように君を愛さなければなりません


จะไม่เป็นของใคร oh baby
僕の愛は全部君のものだよ、ベイビー

ZEE


อยากดูแลใกล้เธอทุกวัน
毎日君の世話をしたい


จะไม่ห่างกันเลยสักนาที
僕は君を放っておかない

MARK


ใจมันเป็นของเธอ
僕の心は君のものだよ


ถ้าเป็นเธอที่รัก ฉันได้เสมอ
それが君なら、全部あげられる


ให้ไปหมดทั้งใจ oh baby
僕の心すべて、ああ ベイビー

??


จะเติมเต็มรักนี้ของเรา
僕たちのこの愛を満たして


BOUN


ให้ไปเลยเท่าที่เธอต้องการ
好きなだけあげる

MARK?


นา นา นา นา นา นา
na na na na na na 


นา นา นา นา นา นา
na na na na na na 


นา นา นา นา นา นา
na na na na na na 


ALL


Oh baby
ああ ベイビー

??


ให้เธอทั้งหมดโอเค
すべての愛をあげるよ


??


24/7 I’ll stay with you all day
24時間年中無休僕は一日中、君と一緒にいる

MARK


เกิดมาเป็นของเธอ
僕は君のために生まれた


มันก็เลยต้องรักรักเธออย่างนี้
だから、このように君を愛さなければなりません


จะไม่เป็นของใคร oh baby
僕の愛は全部君のものだよ、ベイビー

KACHA


อยากดูแลใกล้เธอทุกวัน
毎日君の世話をしたい


จะไม่ห่างกันเลยสักนาที
僕は君を放っておかない

ALL


ใจมันเป็นของเธอ
僕の心は君のものだよ


ถ้าเป็นเธอที่รัก ฉันได้เสมอ
それが君なら、全部あげられる


ให้ไปหมดทั้งใจ oh baby
僕の心すべて、ああ ベイビー


ZEE


จะเติมเต็มรักนี้ของเรา
僕たちのこの愛を満たして


ให้ไปเลยเท่าที่เธอต้องการ
好きなだけあげる

ALL


นา นา นา นา นา นา
na na na na na na


นา นา นา นา นา นา
na na na na na na


นา นา นา นา นา นา
na na na na na na


ALL


Oh baby
ああ ベイビー

KACHA


ให้เธอทั้งหมดโอเค
すべての愛をあげるよ


I can give you all of love. OK.
僕は君にすべての愛をあげられるよ、わかった


24/7 I’ll stay with you all day
24時間年中無休僕は一日中、君と一緒にいる

ALL


I Will be your boyfriend
僕は君の彼氏になるよ