Sizzy×EarthMix LOVE RESPONSE ローマ字付き日本語訳 | ファーの日本語訳

ファーの日本語訳

韓国,中国,タイのBLドラマなどをメインに
日本語訳にしています。
大好きな推し達の歌を載せています。

Sizzy

×

Earth-Mix

 

2022「รับผิดชอบใจฉันด้วย(LOVE RESPONSE)

私の心に責任もって」

 

本日、8月22日はミックスくんのお誕生日です!!

 

この曲は2022年に公開されました。

遅くなりましたが、このタイミングで公開できて良かったです(^-^)

 

GMMの人気ガールズグループのSizzyとのコラボ曲です。

 

 

 

Aye


ma thamhai chan chop
มาทำให้ฉันชอบ
私を好きになってから来てね


chuai rap phit chopchai chan duai
ช่วยรับผิดชอบใจฉันด้วย
私の心に責任持って


Ignore ko mai chuai hai chan luem thoe thang huachai
Ignore ก็ไม่ช่วยให้ฉันลืมเธอทั้งหัวใจ
無視してもあなたを心から忘れることはできないから


Jan


ko thoe na rak chon chai lalai
ก็เธอน่ารักจนใจละลาย 
だって、あなたはとても可愛いから私の心がとろける


tae paep diao laeo thoe ko hai
แต่แป๊บเดียวแล้วเธอก็หาย
でも、すぐにあなたは居なくなったの


cha rak rue mai rak ko bok ma
จะรักหรือไม่รักก็บอกมา 
あなたが私を愛してるか嫌いか、教えてよ


aya nisai mai di
อย่านิสัยไม่ดี
意地悪しないで



Jane


thammai tong long tae rup na rak
ทำไมต้องลงแต่รูปน่ารัก
どうして可愛い写真ばかり載せるの?


thammai wela ma thak thoe
ทำไมเวลามาทัก เธอ
どうして彼女に挨拶するの?



Ciize


tong yim chai lalai
ต้องยิ้มใจละลาย
笑顔を向けられると心が溶けちゃいそう


ma yu klai chon wan wai
มาอยู่ใกล้จนหวั่นไหว
近くに居たら心がドキドキするの


tae sak phak ko pai
แต่สักพักก็ไป
でも、しばらくして行ってしまったの


chan khit pai klai laeo
ฉันคิดไปไกลแล้ว
私は遠くに行ってしまったんだと思ったの



Mix


ko ayak na rak hai thoe han mong
ก็อยากน่ารักให้เธอหันมอง
だって君に可愛いって見てもらいたいから


klua khrai ma chong yaeng pai
กลัวใครมาจองแย่งไป
誰かが来て攫って行きそうで怖いんだよ


Earth


tae man khoen hai tham ngai
แต่มันเขินให้ทำไง
でも恥ずかしいんだよ、どうしたらいい?


yu klai klai nan mai wai
อยู่ใกล้ๆ นานไม่ไหว
長く近くにいることはできないよ


yang mai kla thao rai kep wai nai chai thukthi
ยังไม่กล้าเท่าไหร่ เก็บไว้ในใจทุกที
まだ勇気がないんだ、どれだけ心に留めていても



Aye


ma thamhai chan chop
มาทำให้ฉันชอบ
私を好きになってから来てね


chuai rap phit chopchai chan duai
ช่วยรับผิดชอบใจฉันด้วย
私の心に責任持って


Ignore ko mai chuai hai chan luem thoe thang huachai
Ignore ก็ไม่ช่วยให้ฉันลืมเธอทั้งหัวใจ
無視してもあなたを心から忘れることはできないから


Jan


ko thoe na rak chon chai lalai
ก็เธอน่ารักจนใจละลาย 
だって、あなたはとても可愛いから私の心がとろける


tae paep diao laeo thoe ko hai
แต่แป๊บเดียวแล้วเธอก็หาย
でも、すぐにあなたは居なくなったの


cha rak rue mai rak ko bok ma
จะรักหรือไม่รักก็บอกมา 
あなたが私を愛してるか嫌いか、教えてよ


aya nisai mai di
อย่านิสัยไม่ดี
意地悪しないで



Earth,Mix


My love is real baby
僕の愛は本物だよ、ベイビー


My love is real baby
僕の愛は本物だよ、ベイビー


My love is real baby
僕の愛は本物だよ、ベイビー



Jane


rap phit chop duai di
รับผิดชอบด้วยดิ

責任とってよ


Earth,Mix


My love is real baby
僕の愛は本物だよ、ベイビー


My love is real baby
僕の愛は本物だよ、ベイビー


My love is real baby
僕の愛は本物だよ、ベイビー



Ciize


rap phit chop duai di
รับผิดชอบด้วยดิ
責任とってよ



Earth


na rak baep ni mi ik haimai
น่ารักแบบนี้มีอีกไหม
これ以上に可愛いのがある?


ayak kep ao wai mai baeng khrai
อยากเก็บเอาไว้ไม่แบ่งใคร
ただ誰にも共有しないで保管したいよ


pai mu pai kho daithi nai
ไปมูไปขอได้ที่ไหน
どこに行って祈ればいい?


hai thoe mi khae chan khon diao
ให้เธอมีแค่ฉันคนเดียว
君に僕だけの人になったほしいんだ



Mix


ayak hai thoe dai ru
อยากให้เธอได้รู้
ただ君に知ってほしい


wa nai chai duang ni mi Only you
ว่าในใจดวงนี้มี Only you
この心には君しかいないんだよ


mai dai khit cha lok
ไม่ได้คิดจะหลอก
騙すなんて考えてないよ


khae khit cha bok tae nuek mai ok
แค่คิดจะบอกแต่นึกไม่ออก
ただ伝えようと思ったんだ、でも僕には想像できなかった


loei sak withi
เลยสักวิธี
少しでも何かの方法で



Ciize


tha thoe nan khit cha phut
ถ้าเธอนั้นคิดจะพูด
もしあなたが言いたいことがあるなら


ko phut ok ma trong trong
ก็พูดออกมาตรงๆ
正直にはっきり言ってほしいの


aya ploi hai chan phawong lae songsai
อย่าปล่อยให้ฉันพะวงและสงสัย
心配したり不思議に思ったりしないで


Cause everytime you come
だってあなたが来るたびに


na rak chon pen pracham
น่ารักจนเป็นประจำ
いつも可愛いのが普通なの


ayak hai thoe tham thuk wan loei dai haimai
อยากให้เธอทำทุกวันเลยได้ไหม
あなたにやってほしいの、毎日してもいい?



Jane


Be so cute to no one else
誰にも可愛くならないように


Keep all of you to myself
あなたのすべてを私だけにみせて


rap phit chop sa thi khao ma mop diao ni
รับผิดชอบซะที เข้ามามอบเดี๋ยวนี้
責任取ってよ、今すぐに入って来て渡してよ


aya khao ma oi
อย่าเข้ามาอ่อย 
入って来てイチャつかないでよ


laeo aotae ni
แล้วเอาแต่หนี
それにわがままで


nisai mai di diao don chap ti duai huachai
นิสัยไม่ดีเดี๋ยวโดนจับตีด้วยหัวใจ
悪い癖は心に刺さっちゃうの


Aye


ma thamhai chan chop
มาทำให้ฉันชอบ
私を好きになってから来てね


chuai rap phit chopchai chan duai
ช่วยรับผิดชอบใจฉันด้วย
私の心に責任持って


Ignore ko mai chuai hai chan luem thoe thang huachai
Ignore ก็ไม่ช่วยให้ฉันลืมเธอทั้งหัวใจ
無視してもあなたを心から忘れることはできないから


Jan


ko thoe na rak chon chai lalai
ก็เธอน่ารักจนใจละลาย 
だって、あなたはとても可愛いから私の心がとろける


tae paep diao laeo thoe ko hai
แต่แป๊บเดียวแล้วเธอก็หาย
でも、すぐにあなたは居なくなったの


cha rak rue mai rak ko bok ma
จะรักหรือไม่รักก็บอกมา 
あなたが私を愛してるか嫌いか、教えてよ


aya nisai mai di
อย่านิสัยไม่ดี
意地悪しないで



Earth,Mix


My love is real baby
私の愛は本物だよ、ベイビー


My love is real baby
私の愛は本物だよ、ベイビー


My love is real baby
私の愛は本物だよ、ベイビー



Jane


rap phit chop duai di
รับผิดชอบด้วยดิ
責任とってよ



Earth,Mix


My love is real baby
僕の愛は本物だよ、ベイビー


My love is real baby
僕の愛は本物だよ、ベイビー


My love is real baby
僕の愛は本物だよ、ベイビー


Ciize


rap phit chop duai di
รับผิดชอบด้วยดิ
責任とってよ



All


ma thamhai chan chop
มาทำให้ฉันชอบ
私を好きになってから来てね


chuai rap phit chopchai chan duai
ช่วยรับผิดชอบใจฉันด้วย
私の心に責任持って


Ignore ko mai chuai hai chan luem thoe thang huachai
Ignore ก็ไม่ช่วยให้ฉันลืมเธอทั้งหัวใจ
無視してもあなたを心から忘れることはできないから


ko thoe na rak chon chai lalai
ก็เธอน่ารักจนใจละลาย 
だって、あなたはとても可愛いから私の心がとろける


tae paep diao laeo thoe ko hai
แต่แป๊บเดียวแล้วเธอก็หาย
でも、すぐにあなたは居なくなったの


cha rak rue mai rak ko bok ma
จะรักหรือไม่รักก็บอกมา 
あなたが私を愛してるか嫌いか、教えてよ


aya nisai mai di
อย่านิสัยไม่ดี
意地悪しないで