หมดมุก(Jokester) Aou,Boom ローマ字付き日本語訳 | ファーの日本語訳

ファーの日本語訳

韓国,中国,タイのBLドラマなどをメインに
日本語訳にしています。
大好きな推し達の歌を載せています。

Aou Thanaboon(อู๋)ウー

-

Boom Tharatorn(บูม)ブーム

 

2024「หมดมุก(Jokester)冗談はいらない」

 

 

タイBLドラマ「We Are(คือเรารักกัน)

つまり、僕らはお互いを愛してる」Ost

 

4月3日から毎週水曜日、GMM 25にて放送されています。

 

とてもかわいいCPです!

 

 

 

Aou


na rak
น่ารัก
かわいい


ayak khaopai ha pai thak laeo phut wa
อยากเข้าไปหาไปทักแล้วพูดว่า
中に入ってあなたに言いたいんだ


phom a chop na
ผมอะชอบนะ
僕は好きだよ


kho chip noi dai haimai na dai rue plao
ขอจีบหน่อยได้ไหมนะได้หรือเปล่า
ちょっとあなたを口説いてもいい?できるかな?



Boom


phuea thoe cha mi chai hai kan sak wan
เผื่อเธอจะมีใจให้กันสักวัน
いつかお互いに気持ちが芽生えた時に


cha khoi yot song muk hai kan thuk wan
จะคอยหยอดส่งมุกให้กันทุกวัน
毎日お互い冗談を言い合ったりして


ham haimai khrap
ห้ามไหมครับ 
それは禁止されてる?


ni man phi dokot rue plao
นี่มันผิดกฏหรือเปล่า
これはルール違反かな?


Hey yeah yeah



Aou


saengdaet thi man khao ta mai thao thoe thi yim ma
แสงแดดที่มันเข้าตา ไม่เท่าเธอที่ยิ้มมา
僕の目には太陽の光は、君の笑顔ほどじゃないよ


man bloe mot loei nia ru haimai
มันเบลอหมดเลยเนี่ยรู้ไหม
知ってる?全てがぼやけて見えるんだ


Aou


khayip khao ma hai klai noi
เขยิบเข้ามาให้ใกล้หน่อย
もう少し近づいて


songsai thoe cha tong khoi
สงสัยเธอจะต้องคอย
君が待ってくれるなんて思えなかったよ


dulae kan laeo
ดูแลกันแล้ว
お互いに世話するんだ



Aou


man long longluem luem
มันหลงๆ ลืมๆ
気が狂いそうだ


muean chai man loi ok pai ha thoe chai haimai
เหมือนใจมันลอยออกไปหาเธอใช่ไหม
僕の心があなたに向かって飛んでいるみたいだよね?


Boom


mai khoi chop tua eng loei
ไม่ค่อยชอบตัวเองเลย
僕は自分のことが好きじゃない


plian pen chop thoe thaen muean cha di kwa
เปลี่ยนเป็นชอบเธอแทนเหมือนจะดีกว่า
むしろ代わりに、君を好きになってもいいかな



Aou


khit maithan
คิดไม่ทัน
考えてもしょうがない


( Lalala )


tong pai khitthueng thoe kon laeo mang
ต้องไปคิดถึงเธอก่อนแล้วมั้ง
あなたのことしか考えられない、僕にできるのは多分それだけなんだ



Aou,Boom


tha yang ngai di mot muk ao laeo ngai
ทายังไงดีหมดมุกเอาแล้วไง
冗談が通じない、冗談はいらない、それでどうした?


ko len ao hai khit maithan loei thoe
ก็เล่นเอาให้คิดไม่ทันเลยเธอ
なにも気にせず遊んで、考えても間に合わない


mot muk ao laeo ngai
หมดมุกเอาแล้วไง
冗談はいらない、それでどうした?


ko chop thoe loei len muk pai chon mot laeo ngai
ก็ชอบเธอเลยเล่นมุกไปจนหมดแล้วไง
僕は君が好きだから笑わせようと冗談を言ったんだよ、それでどうした?



aep yot chai hai pai
แอบหยอดใจให้ไป
密かに僕の心を捧げる


phuea thoe cha hai chai oh
เผื่อเธอจะให้ใจ oh
君の心を僕に捧げてくれるように願うんだ、oh


hey ao laeo ngai
เฮ้ยเอาแล้วไง
ええ、それでどうした?


ko chop thoe loei len muk pai chon mot laeo ngai
ก็ชอบเธอเลยเล่นมุกไปจนหมดแล้วไง
僕は君が好きだから笑わせようと冗談を言ったんだよ、それでどうした?



Aou


rao pen khai na chuai rao thi
เราเป็นไข้น่ะช่วยเราที
僕は熱だよ、僕を助けてよ


khai mai dat khat thoe mai dai
ไข้ไม่ดาด ขาดเธอไม่ได้
熱はないよ、僕はあなたがいないと生きていけない


mai chop chai khong ruam khrai khrai
ไม่ชอบใช้ของร่วมใครๆ
僕は誰かと分かち合うのが好きじゃない


tae ayak chai chai ruam kap thoe
แต่อยากใช้ใจร่วมกับเธอ
でも、僕はあなたと僕の心を分かち合いたいんだ


thai mai dai mi khae na ron
ไทยไม่ได้มีแค่หน้าร้อน
タイではない、それはただ暑い


tae na rak yang thoe ko yang mi
แต่น่ารักอย่างเธอก็ยังมี
でもかわいい、あなたより暑い人はいないよ



Boom


phuea thoe cha mi chai hai kan sak wan
เผื่อเธอจะมีใจให้กันสักวัน
いつかお互いに気持ちが芽生えた時に


cha khoi yot song muk hai kan thuk wan
จะคอยหยอดส่งมุกให้กันทุกวัน
毎日お互い冗談を言い合ったりして


ham haimai khrap
ห้ามไหมครับ 
それは禁止されてる?


ni man phi dokot rue plao
นี่มันผิดกฏหรือเปล่า
これはルール違反かな?


Hey yeah yeah



Aou


saengdaet thi man khao ta mai thao thoe thi yim ma
แสงแดดที่มันเข้าตา ไม่เท่าเธอที่ยิ้มมา
僕の目には太陽の光は、君の笑顔ほどじゃないよ


man bloe mot loei nia ru haimai
มันเบลอหมดเลยเนี่ยรู้ไหม
知ってる?全てがぼやけて見えるんだ


Aou


khayip khao ma hai klai noi
เขยิบเข้ามาให้ใกล้หน่อย
もう少し近づいて


songsai thoe cha tong khoi
สงสัยเธอจะต้องคอย
君が待ってくれるなんて思えなかったよ


dulae kan laeo
ดูแลกันแล้ว
お互いに世話するんだ


Aou


man long longluem luem
มันหลงๆ ลืมๆ
気が狂いそうだ


muean chai man loi ok pai ha thoe chai haimai
เหมือนใจมันลอยออกไปหาเธอใช่ไหม
僕の心があなたに向かって飛んでいるみたいだよね?


Boom


mai khoi chop tua eng loei
ไม่ค่อยชอบตัวเองเลย
僕は自分のことが好きじゃない


plian pen chop thoe thaen muean cha di kwa
เปลี่ยนเป็นชอบเธอแทนเหมือนจะดีกว่า
むしろ代わりに、君を好きになってもいいかな



Aou


khit maithan
คิดไม่ทัน
考えてもしょうがない


( Lalala )


tong pai khitthueng thoe kon laeo mang
ต้องไปคิดถึงเธอก่อนแล้วมั้ง
あなたのことしか考えられない、僕にできるのは多分それだけなんだ



Aou,Boom


tha yang ngai di mot muk ao laeo ngai
ทายังไงดีหมดมุกเอาแล้วไง
冗談が通じない、冗談はいらない、それでどうした?


ko len ao hai khit maithan loei thoe
ก็เล่นเอาให้คิดไม่ทันเลยเธอ
なにも気にせず遊んで、考えても間に合わない


mot muk ao laeo ngai
หมดมุกเอาแล้วไง
冗談はいらない、それでどうした?


ko chop thoe loei len muk pai chon mot laeo ngai
ก็ชอบเธอเลยเล่นมุกไปจนหมดแล้วไง
僕は君が好きだから笑わせようと冗談を言ったんだよ、それでどうした?



aep yot chai hai pai
แอบหยอดใจให้ไป
密かに僕の心を捧げる


phuea thoe cha hai chai oh
เผื่อเธอจะให้ใจ oh
君の心を僕に捧げてくれるように願うんだ、oh


hey ao laeo ngai
เฮ้ยเอาแล้วไง
ええ、それでどうした?


ko chop thoe loei len muk pai chon mot laeo ngai
ก็ชอบเธอเลยเล่นมุกไปจนหมดแล้วไง
僕は君が好きだから笑わせようと冗談を言ったんだよ、それでどうした?



Aou


mot muk Ooh hoo ooh ooh hoo Ooh
หมดมุก Ooh hoo ooh ooh hoo Ooh
冗談はいらない Ooh hoo ooh ooh hoo Ooh


Aou


mot muk Ooh hoo ooh ooh hoo Ooh
หมดมุก Ooh hoo ooh ooh hoo Ooh
冗談はいらない Ooh hoo ooh ooh hoo Ooh


Boom


khit maithan
คิดไม่ทัน
考えてもしょうがない


tong pai khitthueng thoe kon laeo mang
ต้องไปคิดถึงเธอก่อนแล้วมั้ง
君のことしか考えられない、僕にできるのは多分それだけなんだ