Still Missing You Zom Marie ローマ字付き日本語訳 | ファーの日本語訳

ファーの日本語訳

韓国,中国,タイのBLドラマなどをメインに
日本語訳にしています。
大好きな推し達の歌を載せています。

Zom Marie

 

2024「ล้านปีแสง(Still Missing You)百万光年」

 

タイGL映画「Uranus2324」Ost

 

W主演には大人気のFreenちゃんとBeckyちゃんです!

2023年8月に予告が公開されました!

予告だけで泣けてしまいました、

 

また、本日4月26日にZom MarieちゃんのYoutubeチャンネルにて

公開されました。

7月4日に映画が公開されます。

 

 

 

rawang thang at mi khwam rak thi lon hai
ระหว่างทาง อาจมีความรักที่หล่นหาย
途中でその愛が失われるかもしれない


chan wa man khong na siadai
ฉันว่ามันคงน่าเสียดาย
それは悲しいことだと思うの


tha chan ploi pai yang nan
ถ้าฉันปล่อยไปอย่างนั้น
このまま放っておいたらどうなるの


chakkra wan at kwang koen khrai cha khaochai
จักรวาร อาจกว้างเกินใครจะเข้าใจ
宇宙は広すぎて誰にも分かってもらえない


klap khlai cha khaep long muea huachai
กลับคล้ายจะแคบลงเมื่อหัวใจ
心が狭くなりそう


rao muean penchai diaokan
เราเหมือนเป็นใจเดียวกัน
私たちは一つのように



mai wa thoe yu trong nai yu nai lok ni rue plao
ไม่ว่าเธออยู่ตรงไหน อยู่ในโลกนี้หรือเปล่า
あなたがどこにいても、この世界にいるのかな?


rue sak duangdao thi hang klai
หรือสักดวงดาวที่ห่างไกล
それか遠い星にいるの?


ki lan pisaeng thi tong ok doen thang pai
กี่ล้านปีแสงที่ต้องออกเดินทางไป
何百万光年もの先にいるの?


chan cha tam pai chon phop thoe
ฉันจะตามไปจนพบเธอ
私はあなたが見つかるまで追いかけるよ



tongta maha thoe thihai
ต้องตามหาเธอที่ไหน
どこであなたを探せばいいの?


chan khitthueng thoe
ฉันคิดถึงเธอ
私はあなたが恋しいの


mi khrai khon nueng thi ro phop thoe
มีใครคนนึง ที่รอพบเธอ
あなたに会えるのを待っている人がいるの


nan sak thaorai to hai saen klai
นานสักเท่าไร ต่อให้แสนไกล
どのくらい、どのくらいの距離?


tae sak wan tong phop kan
แต่สักวันต้องพบกัน
でもいつかは会えるよね



ki pisaeng thi tong chai phuea pai ha thoe
กี่ปีแสงที่ต้องใช้ เพื่อไปหาเธอ
あなたに届くまで何光年かかる?


chan chuea wa rak
ฉันเชื่อว่ารัก
私は愛を信じてる


cha pha rao hai choe
จะพาเราให้เจอ
私たちを会わせてくれるでしょう


thi thi huachai kap ik khrueng khong chai
ที่ที่หัวใจ กับอีกครึ่งของใจ
心臓はどこにあるのか、そして残りの半分はどこにあるのか


cha phop kan mai sak wan
จะพบกันใหม่สักวัน
いつかまた会いましょう



ow My heart is still missing you
โอ้ว My heart is still missing you
ああ、私の心はずっとあなたが恋しいの



athitthan hai thoe kap chan dai klap pai
อธิษฐาน ให้เธอกับฉันได้กลับไป
あなたと私が戻れるように祈ってるの


wan thi song rao yu klai klai cha khok ot wai
วันที่สองเราอยู่ใกล้ๆ จะขอกอดไว้
2日目、私たちは近くにいたよ、あなたを抱きしめてあげる


mai hai thoe chak pai
ไม่ให้เธอจากไป
あなたを手放さないよ



thoe yu trong nai yu nai lok ni rue plao
เธออยู่ตรงไหน อยู่ในโลกนี้หรือเปล่า
あなたがどこにいても、この世界にいるのかな?


rue sak duangdao thi hang klai
หรือสักดวงดาวที่ห่างไกล
それか遠い星にいるの?


ki lan pisaeng thi tong ok doen thang pai
กี่ล้านปีแสงที่ต้องออกเดินทางไป
何百万光年もの先にいるの?


chan cha tam pai chon phop thoe
ฉันจะตามไปจนพบเธอ
私はあなたが見つかるまで追いかけるよ



tongta maha thoe thihai
ต้องตามหาเธอที่ไหน
どこであなたを探せばいいの?


chan khitthueng thoe
ฉันคิดถึงเธอ
私はあなたが恋しいの


mi khrai khon nueng thi ro phop thoe
มีใครคนนึง ที่รอพบเธอ
あなたに会えるのを待っている人がいるの


nan sak thaorai to hai saen klai
นานสักเท่าไร ต่อให้แสนไกล
どのくらい、どのくらいの距離?


tae sak wan tong phop kan
แต่สักวันต้องพบกัน
でもいつかは会えるよ



ki pisaeng thi tong chai phuea pai ha thoe
กี่ปีแสงที่ต้องใช้ เพื่อไปหาเธอ
あなたに届くまで何光年かかる?


chan chuea wa rak
ฉันเชื่อว่ารัก
私は愛を信じてる


cha pha rao hai choe
จะพาเราให้เจอ
私たちを会わせてくれるでしょう


thi thi huachai kap ik khrueng khong chai
ที่ที่หัวใจ กับอีกครึ่งของใจ
心臓はどこにあるのか、そして残りの半分はどこにあるのか


cha phop kan mai
จะพบกันใหม่
また会いましょう


hak phrung ni chan lae thoe tong choe arai
หากพรุ่งนี้ฉันและเธอต้องเจออะไร
もし明日、あなたと私に何かあったとしても


chan yang manchai tha mi rak ko mi wang
ฉันยังมั่นใจถ้ามีรักก็มีหวัง
愛があれば希望はあると今でも信じてる


mae hang saen chai tae khwam rak nai huachai
แม้ห่างแสนใจแต่ความรักในหัวใจ
たとえ遠く離れていても、私の心の中には愛があるから


cha namthang hai klap ma choe
จะนำทางให้กลับมาเจอ
再びあなたに会う道を導くの



tongta maha thoe thihai
ต้องตามหาเธอที่ไหน
どこであなたを探せばいいの?


chan khitthueng thoe
ฉันคิดถึงเธอ
私はあなたが恋しいの


mi khrai khon nueng thi ro phop thoe
มีใครคนนึง ที่รอพบเธอ
あなたに会えるのを待っている人がいるの


nan sak thaorai to hai saen klai
นานสักเท่าไร ต่อให้แสนไกล
どのくらい、どのくらいの距離?


tae sak wan tong phop kan
แต่สักวันต้องพบกัน
でもいつかは会えるよ



ki pisaeng thi tong chai phuea pai ha thoe
กี่ปีแสงที่ต้องใช้ เพื่อไปหาเธอ
あなたに届くまで何光年かかる?


chan chuea wa rak
ฉันเชื่อว่ารัก
私は愛を信じてる


cha pha rao hai choe
จะพาเราให้เจอ
私たちを会わせてくれるでしょう


thi thi huachai kap ik khrueng khong chai
ที่ที่หัวใจ กับอีกครึ่งของใจ
心臓はどこにあるのか、そして残りの半分はどこにあるのか


cha phop kan mai sak wan
จะพบกันใหม่สักวัน
いつかまた会いましょう


My heart is still missing you
私の心はずっとあなたが恋しいの