ที่รักที่รัก(Baby Boo) Zee-NuNew ローマ字日本語訳 | ファーの日本語訳

ファーの日本語訳

韓国,中国,タイのBLドラマなどをメインに
日本語訳にしています。
大好きな推し達の歌を載せています。

Zee Pruk(ซี)

-

NuNew Chawarin(นิว)

 

2023「ที่รักที่รัก(Baby Boo)愛しい人」

 

タイBLドラマ「นิ่งเฮียก็หาว่าซื่อ(Cutie Pie Series)」Ost

 

 

 

NuNew


ter mai dtong tam arai ti man mak mai hai gan rok
เธอไม่ต้องทำอะไรที่มันมากมายให้กันหรอก
あなたは僕のために多くのことをしなくていいよ


ter mai dtong payayam tam dtua baeb dtam ti krai bok
เธอไม่ต้องพยายามทำตัวแบบตามที่ใครบอก
あなたは他の人が言うことをしようとしなくていいよ


kae bpen ter teerak chan yu kang kang gan dtalot
แค่เป็นเธอที่รักฉันอยู่ข้างๆกันตลอด
いつも僕のそばで僕を愛して


kon ti mai koey ting gan bpai
คนที่ไม่เคยทิ้งกันไป
決して僕から離れない人になって



Zee


man yang kong mi arai to rao dtang dtong rian ru gan
มันยังคงมีอะไรที่เราต่างต้องเรียนรู้กัน
僕たちがまだお互いから学んでいることも


man go mi nai bang wan ti rao at mai koi kaojai
มันก็มีในบางวันที่เราอาจไม่ค่อยเข้าใจ
お互いを理解していない日もある


NuNew


oke mai ta chan koh ter ham ting gan bpai nai
โอเคไหม ถ้าฉันขอ เธอห้ามทิ้งกันไปไหน 
さて、あなたに僕を離さないように


mai wa nan tao rai ja meuan deum
ไม่ว่านานเท่าไรจะเหมือนเดิม
どんなに長くても、お願いするよ



Zee,NuNew


yak ja riak ter dang dang wa 
อยากจะเรียกเธอดังๆว่า
大声で呼びたい


teerak teerak 
ที่รัก ที่รัก 
「僕の愛しい人」


kam ti mai koey hai krai
คำที่ไม่เคยให้ใคร
僕が誰にも呼んだことのない言葉


teerak teerak 
ที่รัก ที่รัก 
「僕の愛しい人」


chan rak ter mod huajai
ฉันรักเธอหมดหัวใจ
僕は心からあなたを愛してる


Zee


yak dteun keun ma dai hen ter
อยากตื่นขึ้นมาได้เห็นเธอ 
僕は目を覚ましても君に会いたい


NuNew


dai joong meu ter nan reuai bpai
ได้จูงมือเธอนานเรื่อยไป
永遠にあなたの手を握っていたい


tang dtua lae jai yok hai ter
ทั้งตัวและใจยกให้เธอ
体も心もあなたにあげたい


Zee,NuNew


teerak teerak 
ที่รัก ที่รัก
僕の愛しい人、僕の愛しい人



Zee


wan wela tam arai rao mai dai rok
วันเวลาทำอะไรเราไม่ได้หรอก
時間は僕たちに何もできないことを


mai dtong glua wa arai ja pa chan bpai rok
ไม่ต้องกลัวว่าอะไรจะพาฉันไปหรอก
恐れないで、君から僕を奪うものは何もない


pro wa ter bpen kondiao ti chan ja yom
เพราะว่าเธอเป็นคนเดียวที่ฉันจะยอม
僕が同意するのは君だけ


yu ning ning gon kae hai chan god
อยู่นิ่งๆก่อน แค่ให้ฉันกอด
じっとしてて、ただ抱きしめたいだけ


NuNew


atja guan guan ter boi boi
อาจจะกวนกวนเธอบ๊อยบ่อย 
あなたを困らせることもあるかも


atja mi sonson yur noi
อาจจะมีซนซนเยอะหน่อย 
少しやんちゃなことが沢山あるかもしれないけど


yak hai ter thon thon chan noi
อยากให้เธอทนทนฉันหน่อย 
我慢してほしい



Zee,NuNew


yak ja riak ter dang dang wa 
อยากจะเรียกเธอดังๆว่า
大声で呼びたい


teerak teerak 
ที่รัก ที่รัก 
「僕の愛しい人」


kam ti mai koey hai krai
คำที่ไม่เคยให้ใคร
僕が誰にも呼んだことのない言葉


teerak teerak 
ที่รัก ที่รัก 
「僕の愛しい人」


chan rak ter mod huajai
ฉันรักเธอหมดหัวใจ
僕は心からあなたを愛してる


Zee


yak dteun keun ma dai hen ter
อยากตื่นขึ้นมาได้เห็นเธอ 
僕は目を覚ましても君に会いたい


NuNew


dai joong meu ter nan reuai bpai
ได้จูงมือเธอนานเรื่อยไป
永遠にあなたの手を握っていたい


tang dtua lae jai yok hai ter
ทั้งตัวและใจยกให้เธอ
体も心もあなたにあげたい



Zee,NuNew


teerak teerak 
ที่รัก ที่รัก
僕の愛しい人、僕の愛しい人



Zee,NuNew


yak ja riak ter dang dang wa 
อยากจะเรียกเธอดังๆว่า
大声で呼びたい


teerak teerak 
ที่รัก ที่รัก 
「僕の愛しい人」


kam ti mai koey hai krai
คำที่ไม่เคยให้ใคร
僕が誰にも呼んだことのない言葉


teerak teerak 
ที่รัก ที่รัก 
「僕の愛しい人」


chan rak ter mod huajai
ฉันรักเธอหมดหัวใจ
僕は心からあなたを愛してる


Zee


yak dteun keun ma dai hen ter
อยากตื่นขึ้นมาได้เห็นเธอ 
僕は目を覚ましても君に会いたい


NuNew


dai joong meu ter nan reuai bpai
ได้จูงมือเธอนานเรื่อยไป
永遠にあなたの手を握っていたい


Zee,NuNew


tang dtua lae jai yok hai ter
ทั้งตัวและใจยกให้เธอ
体も心もあなたにあげたい