No Matter What Earth-Mix ローマ字日本語訳 | ファーの日本語訳

ファーの日本語訳

韓国,中国,タイのBLドラマなどをメインに
日本語訳にしています。
大好きな推し達の歌を載せています。

Earth Pirawat(เอิร์ท)

-

Mix Sahaphap(มิกซ์)

 

2023「ผาเคียงดาว(No Matter What)」

 

タイBLドラマ「Our Skyy2」から

「1000Star(千星物語)」Ost

 

明日、6月7日にEp.1が放送されます。

 

 

 

Earth


sung siat fa rue wa cha yu luek phiang dai
สูงเสียดฟ้าหรือว่าจะอยู่ลึกเพียงใด
空の高さ、また深さは


cha haeng nai nai lok thang bai khae mi thoe
จะแห่งไหนในโลกทั้งใบแค่มีเธอ
君がいてくれるだけで、世界中のどこにいても


Mix


phiang khae rao chap mue kan-ao wai
เพียงแค่เราจับมือกันเอาไว้
僕たちはただ手を繋でる限り


phiang thaonan chan ko manchai
เพียงเท่านั้นฉันก็มั่นใจ
その時だけは、僕は確信できる


thihai yang ngai kho mi phiang thoe
ที่ไหนยังไงขอมีเพียงเธอ
でも、どこにいても僕はあなたを迎えに行くよ



Earth


hakwa rak khong rao
หากว่ารักของเรา
僕たちの愛は


taek tang kan dang pha kap dao
แตกต่างกันดั่งผากับดาว
崖と星のように違っても


muean chan pen khon chut thoe ao wai
เหมือนฉันเป็นคนฉุดเธอเอาไว้
まるで僕が君を引っ張ったみたいに


chak thongfa phrang phrao
จากท้องฟ้าพร่างพราว
眩しく輝く空から


thi thoe ngotngam dang chan
ที่เธองดงามดั่งจันทร์
君は月のようにキレイだ



thoe cha rak chan yu haimai tha thoe tong loi long ma
เธอจะรักฉันอยู่ไหมถ้าเธอต้องลอยลงมา
君が降りてきても、まだ僕を愛してくれるかな?


chak bon fa thi man sung thoe klua bang haimai
จากบนฟ้าที่มันสูงเธอกลัวบ้างไหม
高い空から降りてくるのが怖い?


Mix


mai penrai cha yu trong nai mi thoe ko un huachai
ไม่เป็นไรจะอยู่ตรงไหนมีเธอก็อุ่นหัวใจ
どこにいてもあなたと一緒にいれば心が温まるから


thihai ko mai klua
ที่ไหน ก็ไม่กลัว
どこにいても、恐くないよ



sung siat fa rue wa cha yu luek phiang dai
สูงเสียดฟ้าหรือว่าจะอยู่ลึกเพียงใด
空の高さ、また深さは


cha haeng nai nai lok thang bai khae mi thoe
จะแห่งไหนในโลกทั้งใบแค่มีเธอ
君がいてくれるだけで、世界中のどこにいても


phiang khae rao chap mue kan-ao wai
เพียงแค่เราจับมือกันเอาไว้
僕たちはただ手を繋でる限り


phiang thaonan chan ko manchai
เพียงเท่านั้นฉันก็มั่นใจ
その時だけは、僕は確信できる


thihai yang ngai kho mi phiang thoe
ที่ไหนยังไงขอมีเพียงเธอ
でも、どこにいても僕はあなたを迎えに行くよ



Earth


tha yang nan to hai tong pin rue pai sung khuen pai
ถ้าอย่างนั้นต่อให้ต้องปีนหรือป่ายสูงขึ้นไป
そうすれば、たとえとても高く登っても大丈夫


chan ko phrom thi cha khuen pai pai yu bon nan
ฉันก็พร้อมที่จะขึ้นไปไปอยู่บนนั้น
君の元に行く準備はできてるよ


Earth,Mix


phuea hai rao dai yu duai kan mae klai nak na
เพื่อให้เราได้อยู่ด้วยกันแม้ไกลหนักหนา
遠く離れていても一緒にいられるように


rak khong rao cha yu khu dao khiang fa
รักของเราจะอยู่คู่ดาวเคียงฟ้า
僕たちの愛は空の隣の星たちと一緒だから



Mix


phan rueang rao makmai
ผ่านเรื่องราวมากมาย
たくさんの出来事を経験して


phisut chai nai rak khong rao
พิสูจน์ใจในรักของเรา
僕たちの愛を証明してるよ


thoe ko mi chan yu khang khang kai cha tong klua rueang dai
เธอก็มีฉันอยู่ข้างๆ กายจะต้องกลัวเรื่องใด
あなたには僕がそばにいるよ、僕は何を恐れるべき?


ko chai khong rao mi kan
ก็ใจของเรา มีกัน
そう、僕たちの心は一つだよ



Earth


thoe cha rak chan yu haimai tha thoe tong loi long ma
เธอจะรักฉันอยู่ไหมถ้าเธอต้องลอยลงมา
君が降りてきても、まだ僕を愛してくれるかな?


chak bon fa thi man sung thoe klua bang haimai
จากบนฟ้าที่มันสูงเธอกลัวบ้างไหม
高い空から降りてくるのが怖い?


Mix


mai penrai cha yu trong nai mi thoe ko un huachai
ไม่เป็นไรจะอยู่ตรงไหนมีเธอก็อุ่นหัวใจ
どこにいてもあなたと一緒にいれば心が温まるから


thihai ko mai klua
ที่ไหน ก็ไม่กลัว
どこにいても、恐くないよ



sung siat fa rue wa cha yu luek phiang dai
สูงเสียดฟ้าหรือว่าจะอยู่ลึกเพียงใด
空の高さ、また深さは


cha haeng nai nai lok thang bai khae mi thoe
จะแห่งไหนในโลกทั้งใบแค่มีเธอ
君がいてくれるだけで、世界中のどこにいても


phiang khae rao chap mue kan-ao wai
เพียงแค่เราจับมือกันเอาไว้
僕たちはただ手を繋でる限り


phiang thaonan chan ko manchai
เพียงเท่านั้นฉันก็มั่นใจ
その時だけは、僕は確信できる


thihai yang ngai kho mi phiang thoe
ที่ไหนยังไงขอมีเพียงเธอ
でも、どこにいても僕はあなたを迎えに行くよ



Earth


tha yang nan to hai tong pin rue pai sung khuen pai
ถ้าอย่างนั้นต่อให้ต้องปีนหรือป่ายสูงขึ้นไป
そうすれば、たとえとても高く登っても大丈夫


chan ko phrom thi cha khuen pai pai yu bon nan
ฉันก็พร้อมที่จะขึ้นไปไปอยู่บนนั้น
君の元に行く準備はできてるよ


Earth,Mix


phuea hai rao dai yu duai kan mae klai nak na
เพื่อให้เราได้อยู่ด้วยกันแม้ไกลหนักหนา
遠く離れていても一緒にいられるように


rak khong rao cha yu khu dao khiang fa
รักของเราจะอยู่คู่ดาวเคียงฟ้า
僕たちの愛は空の隣の星たちと一緒だから