Always You Zee ローマ字日本語訳 | ファーの日本語訳

ファーの日本語訳

韓国,中国,タイのBLドラマなどをメインに
日本語訳にしています。
大好きな推し達の歌を載せています。

Zee Pruk(ซี)

 

2022「Always You(ไม่เคยไม่รัก)絶対に愛してない」

 

タイBLドラマ「Cutie Pie Series」Ost

 

 

 

gan dai mong roiyim kong ter
การได้มองรอยยิ้มของเธอ
ただ君の笑顔を見ることができるなら


man keu kwamsuk kong huajai
มันคือความสุขของหัวใจ
それこそが僕の幸せなんだ


yak ja hen man yu dtrong ni neun nan reuai bpai
อยากจะเห็น มันอยู่ตรงนี้ เนิ่นนานเรื่อยไป
ここでずっと、その笑顔を見ていたいんだ



dtae chan man kae piang kon kon neung ti mai gla pho
แต่ฉันมันแค่เพียงคน คนหนึ่งที่ไม่กล้าพอ
でも、僕は君に伝える勇気がない


kon ti ro jon geuap sai bpai
คนที่รอจนเกือบสายไป 
手遅れになるまで何もできなかった


kam wa rak kam diao tao nan glap pud man mai dai
คําว่ารักคําเดียวเท่านั้นกลับพูดมันไม่ได้
愛してるって言葉だけが言えないんだ



Always you


yak hai ter dai ru ter samkan mak kae nai
อยากให้เธอได้รู้เธอสำคัญมากแค่ไหน
僕にとって君がどれだけ大切な人か知ってほしい


Always you


bprod jong kaojai
โปรดจงเข้าใจ
どうか分かってほしいんだ



mai koey mai rak kae mai atja pud bpai
ไม่เคยไม่รักแค่ไม่อาจจะพูดไป
愛してなかったわけじゃない、ただ言葉にできなかったんだ


mai ru cing cing sit bok ter dai mai
ไม่รู้จริงๆมีสิทธิ์บอกเธอได้ไหม
本当にわからなかったんだ、僕が君に言える権利があるのか


fao ro sak krang ta ter mong dta chan
เฝ้ารอซักครั้ง ถ้าเธอมองตาฉัน
ずっと待っていてくれた 君が僕の目を見れば


ter kong kaojai
เธอคงเข้าใจ
君もきっと分かってくれる



ru bang reu bplao wa man yak sak kae nai
รู้บ้างหรือเปล่าว่า มันยากซักแค่ไหน
どれだけ難しいか君は知ってる?


ti chan dtong tam gep kwam rak wai
ที่ฉันต้องทํา เก็บความรักไว้
僕がこの愛を隠しておかないといけない事


yang ro fang yu chai mai 
ยังรอฟังอยู่ใช่ไหม
僕が言うのを待ってるんだね


kam wa rak ter
คําว่ารักเธอ
“君を愛してる” という言葉を



Always you


yak hai ter dai ru ter samkan mak kae nai
อยากให้เธอได้รู้เธอสำคัญมากแค่ไหน
僕にとって君がどれだけ大切な人か知ってほしい


Always you


bprod jong kaojai
โปรดจงเข้าใจ
どうか分かってほしいんだ



mai koey mai rak kae mai atja pud bpai
ไม่เคยไม่รักแค่ไม่อาจจะพูดไป
愛してなかったわけじゃない、ただ言葉にできなかったんだ


mai ru cing cing sit bok ter dai mai
ไม่รู้จริงๆมีสิทธิ์บอกเธอได้ไหม
本当にわからなかったんだ、僕が君に言える権利があるのか


fao ro sak krang ta ter mong dta chan
เฝ้ารอซักครั้ง ถ้าเธอมองตาฉัน
ずっと待っていてくれた 君が僕の目を見れば


ter kong kaojai
เธอคงเข้าใจ
君もきっと分かってくれる



ru bang reu bplao wa man yak sak kae nai
รู้บ้างหรือเปล่าว่า มันยากซักแค่ไหน
どれだけ難しいか君は知ってる?


ti chan dtong tam gep kwam rak wai
ที่ฉันต้องทํา เก็บความรักไว้
僕がこの愛を隠しておかないといけない事


yang ro fang yu chai mai 
ยังรอฟังอยู่ใช่ไหม
僕が言うのを待ってるんだね


kam wa rak ter
คําว่ารักเธอ
“君を愛してる” という言葉を

Always you

Always you