เจ็บเมื่อไหร่ (CALL ME) Krist 日本語訳 | ファーの日本語訳

ファーの日本語訳

韓国,中国,タイのBLドラマなどをメインに
日本語訳にしています。
大好きな推し達の歌を載せています。

Krist Perawat(คริส)

 

2023「เจ็บเมื่อไหร่(CALL ME)痛い時」

 

Kristくんの新曲が本日公開されました!!

 

ソロコンサートが近づいてきてますね(^-^)

 

 

 

ถ้าเราทักแล้วเธอหายก็แปลว่าอยู่กับเขา
挨拶しても返事がなかったら、君は誰かといるってことだよ


ถ้าวันไหนไม่ได้คุยก็แปลว่าเธอไม่เหงา
僕と話さない日が長くても、君は寂しくないんだね


มันก็เป็นอย่างงี้
このまま


มากี่ทีจนชินแล้วนะเรา
慣れるまで



ถ้าเธอโทรเมื่อไรก็รู้เลยมีปัญหา
問題があるときだけ僕に電話する


เพื่อนคนนี้ ต้องคอยให้คำปรึกษา
君はアドバイスが必要みたい


เธอจะคิดถึงกันอีกที ตอนมีน้ำตา
君は涙を流すと、またお互いを恋しく思うかな



ได้แต่คิดว่า 
でも、考えられない


ถ้าเป็นฉันจะไม่ทำแบบนั้น
僕だったら、そんなことしないよ


ติดที่เธอน่ะไม่ได้เลือกฉัน
君は僕を選ばなかった


อยากสั่งให้เธอนั้นไม่ต้องรักเขา
僕は君に彼を愛するのをやめてと言いたい


แต่ติดฉันเป็นแค่คนรับฟัง
でも、僕に出来ることは君の話を聞くことだけ


ต้องนั่งปลอบเธอจนเช้า
僕は朝まで座って君を慰める


แล้วเธอก็ย้อนไปรักกับเขา
それから君はまた彼に恋をした


เอาเหอะถ้ารักเขามากขนาดนั้น
そんなに彼を愛しているなら



เจ็บเมื่อไรก็โทรมานะโทรมา
辛い時は電話して 電話して


ไม่ใช่หมอแต่จะขอเยียวยา
僕は医者じゃないけど、君を治したいから


รับบทเป็นที่ปรึกษา
君のために行動するよ


ตอบได้ทุกปัญหา
すべての問題を解決したい


คอยรักษาแผลใจให้เธอ
君の傷を癒すために


โทรมานะ โทรมา
僕に電話して 電話して


รอรับสายเธออยู่ทุกเวลา
ずっと君の電話を待ってるから


ปลอบเวลาเธอเหงา 
寂しいときは助けたいんだ


ให้เธอไปดีกับเขา
君が彼とうまくやっていけるように


ได้แค่นี้ก็ดีหรอกหนา
これだけで十分だよ



เธอบอกว่าเขาไม่สนใจ
君は気にしないと言った


เธอบอกว่าเขาไปสนใคร
君は彼が誰かに興味を持っていると言った


เธอบอกว่าเขาไม่เคยเข้าใจ
君は彼が理解できなかったと言った


ต่างกับฉันที่คอยเข้าใจ
理解し続ける僕とは違う


ได้แต่สงสัยว่าทำไมต้องไปรัก
でもなんで愛さないといけないのかな


เจ็บกี่ทีเธอก็ยังไม่ยอมพัก
何度傷ついても、君はそのまま


ได้เป็นคนดีที่เธอไม่ยอมรัก
君が愛せる良い人になれるよ


มันเจ็บตรงนี้แต่ก็ต้องยอมรับ
心痛いけど、受け入れないとね



ได้แต่คิดว่าถ้าเป็นฉันจะไม่ทำแบบนั้น
僕だったらそんなことしないよ


ติดที่เธอน่ะไม่ได้เลือกฉัน
君は僕を選ばなかった


อยากสั่งให้เธอนั้นไม่ต้องรักเขา
僕は君に彼を愛するのをやめてと言いたい


แต่ติดฉันเป็นแค่คนรับฟัง
でも、僕に出来ることは君の話を聞くことだけ


ต้องนั่งปลอบเธอจนเช้า
僕は朝まで座って君を慰める


แล้วเธอก็ย้อนไปรักกับเขา
それから君はまた彼に恋をした


เอาเหอะถ้ารักเขามากขนาดนั้น
そんなに彼を愛しているなら



เจ็บเมื่อไรก็โทรมานะโทรมา
辛い時は電話して 電話して


ไม่ใช่หมอแต่จะขอเยียวยา
僕は医者じゃないけど、君を治したいから


รับบทเป็นที่ปรึกษา
君のために行動するよ


ตอบได้ทุกปัญหา
すべての問題を解決したい


คอยรักษาแผลใจให้เธอ
君の傷を癒すために


โทรมานะ โทรมา
僕に電話して 電話して


รอรับสายเธออยู่ทุกเวลา
ずっと君の電話を待ってるから


ปลอบเวลาเธอเหงา 
寂しいときは助けたいんだ


ให้เธอไปดีกับเขา
君が彼とうまくやっていけるように


ได้แค่นี้ก็ดีหรอกหนา
これだけで十分だよ



เจ็บเมื่อไรก็โทรมานะโทรมา
辛い時は電話して 電話して


ไม่ใช่หมอแต่จะขอเยียวยา
僕は医者じゃないけど、君を治したいから


รับบทเป็นที่ปรึกษา
君のために行動するよ


ตอบได้ทุกปัญหา
すべての問題を解決したい


คอยรักษาแผลใจให้เธอ
君の傷を癒すために


โทรมานะ โทรมา
僕に電話して 電話して


รอรับสายเธออยู่ทุกเวลา
ずっと君の電話を待ってるから


ปลอบเวลาเธอเหงา 
寂しいときは助けたいんだ


ให้เธอไปดีกับเขา
君が彼とうまくやっていけるように


ได้แค่นี้ก็ดีหรอกหนา
これだけで十分だよ