Living For You Phuwin ローマ字日本語訳 | ファーの日本語訳

ファーの日本語訳

韓国,中国,タイのBLドラマなどをメインに
日本語訳にしています。
大好きな推し達の歌を載せています。

Phuwin tangsakyuen(ภูวินทร์)

 

2022「เพื่อเธอแค่หนึ่งเดียว(Living For You)」

 

タイBLドラマ「เพื่อนายแค่หนึ่งเดียว(Never Let Me Go)」Ost

 

このドラマは、本日最終話をむかえました!全12話でGMM TVにて放送されました。

Fish Upon The Skyでお馴染みのCP!!

 

最後は中国語なので、ピンイン付です。

 

 

 

nai wan ti ter mi piang namdta
ในวันที่เธอมีเพียงน้ำตา 
君が涙を流した日に


nai wan ti fa mai koey bpen jai
ในวันที่ฟ้าไม่เคยเป็นใจ
心が思い通りにならなかった日に


nai wela ti rao dtong hang saen glai
ในเวลาที่เราต้องห่างแสนไกล 
僕らが遠く離れないといけない時


wan ti mai mi chan kang kang dtrong nan
วันที่ไม่มีฉันข้างๆตรงนั้น
君の隣に僕がいられない日



chan roo ter glua ter mai nae jai
ฉันรู้เธอกลัว เธอไม่แน่ใจ 
怯えて自信を失くしてた事、僕は知ってるよ


arai ti rao dtong jer
อะไรที่เราต้องเจอ
僕らにそんな日が来たら


roo wai wa mi kon ti rak ter dtrong ni
รู้ไว้ว่ามี คนที่รักเธอ คนนี้
君を愛する人がいると知っていて



ya glua ley ta fa ja pa hai rao dtong hang gan
อย่ากลัวเลยถ้าฟ้าจะพาให้เราต้องห่างกัน
空が僕らを引き離しても怖がらないで


kae ter ro dtrong nan laew chan ja ha ter hai jer
แค่เธอรอตรงนั้นแล้วฉันจะหาเธอให้เจอ
僕が君を探すから待っていて


hak wan prungni bpen yang rai hai ter jam wai ley
หากวันพรุ่งนี้เป็นอย่างไร ให้เธอจำไว้เลย
もし、明日に何かあってもこれは覚えていて


wa chan kon ni ja yu peua ter kae kon diao
ว่าฉันคนนี้จะอยู่ เพื่อเธอแค่คนเดียว
僕がここにいる理由は君だと



meua rai ti ter dai mong fa
ไม่ว่าเมื่อไหร่เธอมองฟ้า 
君がいつ空を見ても


ja mi chan mong fa diao gan gap ter
จะมีฉันมองฟ้าเดียวกันกับเธอ
僕も同じ空を見れる


yang mi kon neung ti yu kang ter
ยังมีคนหนึ่งที่อยู่ข้างเธอ 
君が僕の傍にいた時は


kae piang ter kidteung chan kon ni
แค่เพียงเธอคิดถึงฉันคนนี้
僕の事を恋しく思うだけで



chan roo ter glua ter mai nae jai
ฉันรู้เธอกลัว เธอไม่แน่ใจ 
怯えて自信を失くしてた事、僕は知ってるよ


arai ti rao dtong jer
อะไรที่เราต้องเจอ
僕らにそんな日が来たら


roo wai wa mi kon ti rak ter dtrong ni
รู้ไว้ว่ามี คนที่รักเธอ คนนี้
君を愛する人がいると知っていて



ya glua ley ta fa ja pa hai rao dtong hang gan
อย่ากลัวเลยถ้าฟ้าจะพาให้เราต้องห่างกัน
空が僕らを引き離しても怖がらないで


kae ter ro dtrong nan laew chan ja ha ter hai jer
แค่เธอรอตรงนั้นแล้วฉันจะหาเธอให้เจอ
僕が君を探すから待っていて


hak wan prungni bpen yang rai hai ter jam wai ley
หากวันพรุ่งนี้เป็นอย่างไร ให้เธอจำไว้เลย
もし、明日に何かあってもこれは覚えていて


wa chan kon ni ja yu peua ter kae kon diao
ว่าฉันคนนี้จะอยู่ เพื่อเธอแค่คนเดียว
僕がここにいる理由は君だと



เปี๋ย ไฮ่ ผ้า หรู กั่ว ซ่าง ตี้ ป๋า หว่อ เมิน เฟิน คาย 
Bié hàipà rúguǒ shàngdì bǎ wǒmen fēnkāi 
别害怕如果上帝把我们分开
神が僕たちを引き離しても恐れないで


หว่อ ฮุ่ย เกิน เจอะ หนี่ , จื่อ เย่า หนี่ จ้าย  หน้าร์ เติ่ง ไต้
wǒ huì gēnzhe nǐ, zhǐyào nǐ zài nà'er děngdài
我会跟着你,只要你在那儿等待
君がそこで待っている限り、僕は君について行くから


ปู้ กว่าน หมิง เทียน ฟา เซิง เสิน เมอ ,จี้ เต๋อ หว่อ หาย จ้าย 
bùguǎn míngtiān fāshēng shénme, jìdé wǒ hái zài 
不管明天发生什么,记得我还在
明日何が起こっても、僕はここにいるって覚えていて
ฮุ่ย เว่ย หนี่ หัว เจอะ ,จื่อ เว่ย หนี่ อี่ เก้อ เหริน
huì wèi nǐ huózhe, zhǐ wèi nǐ yīgè rén
会为你活着,只为你一个人
君のために生きるよ、君だけのために