Good Old Days Krist 日本語訳 | ファーの日本語訳

ファーの日本語訳

韓国,中国,タイのBLドラマなどをメインに
日本語訳にしています。
大好きな推し達の歌を載せています。

Krist Perawa

 

2022「ร้านซื้อขายความทรงจำ(Good Old Days)」

 

タイドラマ「ร้านซื้อขายความทรงจำ(Good Old Days)」OST

 

本日公開されたMVです。

 

 

 

mong ruup bai nan
มองรูปใบนั้น 
写真はそこにずっとあるよ


ti mi ter kang chan
ที่มีเธอข้างฉัน 
君と僕のそばに


yang yu dtrong nan
ยังอยู่ตรงนั้น
まだそこに


mae wa wan ni ja du gao
แม้ว่าวันนี้จะดูเก่า 
それは古く見えるかもしれない


dtae man mai chai kae reuang gao
แต่มันไม่ใช่แค่เรื่องเก่า
しかし、僕たち物語は永遠に残るから



wang yu dtrong nan
วางอยู่ตรงนั้น
そこに置かれているのは


man keu kongkwan
มันคือของขวัญ
大切な贈り物だよ


ti ter koey hai chan
ที่เธอเคยให้ฉัน
君が僕にくれた物だから


ter ja jam dai bang reu bplao
เธอจะจำได้บ้างหรือเปล่า
君はまだ覚えてる?


koey neuk teung bang reu bplao
เคยนึกถึงบ้างหรือเปล่า
君は覚えているだろうか?



Card ti ter koey song ma
การ์ดที่เธอเคยส่งมา
前に君がくれたメッセージカードを


an laew go yang mi namdta
อ่านแล้วก็ยังมีน้ำตา
今、読んでもまだ涙が溢れる


mai wa nan tao rai
ไม่ว่านานเท่าไร
どれだけ時間が過ぎたのか



dang wela dai pa chan yon bpai wan nan
ดั่งเวลาได้พาฉันย้อนไปวันนั้น
時間が僕をあの日に連れ戻す


kae kidteung go yim hai man tang namdta
แค่คิดถึงก็ยิ้มให้มันทั้งน้ำตา
考えただけで笑顔で涙が出てくる


mae ter ja mai yu
แม้เธอจะไม่อยู่
君がいなくなったのに


dtae rak rao yang kong yu seumer ma
แต่รักเรายังคงอยู่เสมอมา
しかし、僕たちの愛は永遠に消えないよ


mai koey sia dai took wan wela
ไม่เคยเสียดายทุกวันเวลา
一日も後悔したことなんてないよ


ti dai pob gap ter
ที่ได้พบกับเธอ
君に逢ってから


yang kidteung teung seumer
ยังคิดเธอถึงเสมอ
まだ君が僕の心にいるよ



Card ti ter koey song ma
การ์ดที่เธอเคยส่งมา
前に君がくれたメッセージカードを


an laew go yang mi namdta
อ่านแล้วก็ยังมีน้ำตา
今、読んでもまだ涙が溢れる


mai wa nan tao rai
ไม่ว่านานเท่าไร
どれだけ時間が過ぎたのか



dang wela dai pa chan yon bpai wan nan
ดั่งเวลาได้พาฉันย้อนไปวันนั้น
時間が僕をあの日に連れ戻す


kae kidteung go yim hai man tang namdta
แค่คิดถึงก็ยิ้มให้มันทั้งน้ำตา
考えただけで笑顔で涙が出てくる


mae ter ja mai yu
แม้เธอจะไม่อยู่
君がいなくなったのに


dtae rak rao yang kong yu seumer ma
แต่รักเรายังคงอยู่เสมอมา
しかし、僕たちの愛は永遠に消えないよ


mai koey sia dai took wan wela
ไม่เคยเสียดายทุกวันเวลา
一日も後悔したことなんてないよ


ti dai pob gap ter
ที่ได้พบกับเธอ
君に逢ってから



mae ter ja mai yu
แม้เธอจะไม่อยู่
君がいなくなったのに


dtae rak rao yang kong yu seumer ma
แต่รักเรายังคงอยู่เสมอมา
しかし、僕たちの愛は永遠に消えないよ


mai koey sia dai took wan wela
ไม่เคยเสียดายทุกวันเวลา
一日も後悔したことなんてないよ


ti dai pob gap ter
ที่ได้พบกับเธอ
君に逢ってから


yang kidteung teung seumer
ยังคิดเธอถึงเสมอ
まだ君が僕の心にいるよ