ขอเวลาลืม(The Remake) Boun×Prem ローマ字日本語訳 | ファーの日本語訳

ファーの日本語訳

韓国,中国,タイのBLドラマなどをメインに
日本語訳にしています。
大好きな推し達の歌を載せています。

Boun×Prem

 

2020「ขอเวลาลืม(The Remake)」

cover 曲公開!!

 

最高CP

 



Prem


Siang jai yang kong wan wian reak ter sum sum
เสียงใจยังคงวนเวียนเรียกเธอซ้ำซ้ำ 
僕の心の声はまだ君を呼んでいる


Jak wan nun tee ter jak glai
จากวันนั้นที่เธอจากไกล 
君が去った後のことだ


Yang kit teung lae yang huang huang yai dtae ter reuay mah
ยังคิดถึง และยังห่วงห่วงใยแต่เธอเรื่อยมา 
まだ君を懐かしく心配してる、ずっと君だけを心配してる

Boun


Jak wan nun tee ter jak glai
จากวันนั้นที่เธอจากไกล 
君が去ったその日以来、


Jak kon tak gor glai bpen lerk lah
จากคนรักก็กลายเป็นเลิกรา 
僕たちは恋人から別れた仲になった


Fahk dtae plae hai chan dtaung ton bpuat jai
ฝากแต่แผล ให้ฉันต้องทนปวดใจ 
君は僕の壊れた心臓に、耐えなければならない傷だけ残した

Prem


Gor cheewit tung cheewit mee dtae ter yoo reuay mah
ก็ชีวิต ทั้งชีวิต มีแต่เธอ อยู่เรื่อยมา 
僕の人生にはいつも、君だけがいたのに


Boun


Ja neuay ja raun leum dtah dteun mah gor mee dtae ter
จะเหนื่อยจะร้อน ลืมตาตื่นมาก็มีแต่เธอ 
僕が疲れていて迷惑な時も、僕が目を開けて起きた時も、いつも君がいたのに
 
Boun


Kae kor welah suk puk hai leum kwahm rak mun mai ngai
แค่ขอเวลาสักพัก ให้ลืมความรักมันไม่ง่าย
僕たちの愛を忘れるには時間が必要で、簡単なことではないから


Prem


Gor kon tung kon jai tung jai samaung mun leum chah
ก็คนทั้งคน ใจทั้งใจ สมองมันลืมช้า 
人々は何かに自分の心を合わせるから、頭で忘れるには時間が必要


Boun


Dtung krung cheewit tee rao dai chai ruam gun mah
ตั้งครึ่งชีวิตที่เราได้ใช้ร่วมกันมา
僕たちは僕たちの生活の半分を一緒に過ごした


Prem


Chuang welah tee koey hai gun
ช่วงเวลาที่เคยให้กัน 
かつて、私たちがお互いにやり取りした時間と


Pahp fan tee ter hai chan chan leum mai wai
ภาพฝันที่เธอให้ฉัน ฉันลืมไม่ไหว  
君が僕に与えた夢たちは、忘れられないでしょう

Boun,Prem


Gor kon koey rak pook pun gun ma dtalaut welah
ก็คนเคยรัก ผูกพันกันมาตลอดเวลา
僕が愛しい、いつも君と一緒にいた人


Took gahn gratum dtauk yum wah chan koey mee ter samur
ทุกการกระทำตอกย้ำ ว่าฉันเคยมีเธอเสมอ 
すべての行動が、僕が君を持っていたことを示している

Prem


Gor cheewit tung cheewit mee dtae ter yoo reuay mah
 ก็ชีวิต ทั้งชีวิต มีแต่เธออยู่เรื่อยมา 
僕の人生にはいつも、君だけがいたのに


Boun


Ja neuay ja raun leum dtah dteun mah gor mee dtae ter
จะเหนื่อยจะร้อนลืมตาตื่นมาก็มีแต่เธอ
僕が疲れていて迷惑な時も、目を開けて起きた時も、いつも君がいたのに

Boun


Kae kor welah suk puk hai leum kwahm rak mun mai ngai
แค่ขอเวลาสักพัก ให้ลืมความรักมันไม่ง่าย
愛を忘れるには時間が必要で、簡単なことではないから


Prem


Gor kon tung kon jai tung jai samaung mum leum chah
ก็คนทั้งคน ใจทั้งใจ สมองมันลืมช้า 
人々は何かに自分の心を合わせるから、頭で忘れるには時間が必要

Boun


Dtung krung cheewit tee rao dai chai ruam gun mah
ตั้งครึ่งชีวิตที่เราได้ใช้ร่วมกันมา 
僕たちは僕たちの生活の半分を一緒に過ごした


Prem


Chuang welah tee koey hai gun
ช่วงเวลาที่เคยให้กัน 
かつて、僕たちがお互いにやり取りした時間と


Boun,Prem


Pahp fan tee ter hai chan chan leum mai wai
ภาพฝันที่เธอให้ฉัน ฉันลืมไม่ไหว 
君が僕に与えた夢は、忘れられないでしょう


Kae kor welah suk pruk
(แค่ขอเวลาสักพัก) 
(少し時間が必要)


Boun
hai leum kwahm rak mun mai ngai
ให้ลืมความรักมันไม่ง่าย 
僕たちの愛を忘れるには時間が必要で、簡単なことではないから

Boun,Prem


Gor kon
tung kon jai tung jai samaung mun leum chah
ก็คนทั้งคน ใจทั้งใจ สมองมันลืมช้า 
人々は何かに自分の心を合わせるから、頭で忘れるには時間が必要


Boun
Dtung krung cheewit tee rao dai chai ruam gun mah
ตั้งครึ่งชีวิตที่เราได้ใช้ร่วมกันมา 
僕たちは僕たちの生活の半分を一緒に過ごした


Boun,Prem


Chuang welah tee koey hai gun
ช่วงเวลาที่เคยให้กัน 
かつて、僕たちがお互いにやり取りした時間と


Pahp fan tee ter hai achan chan leum mai wai
ภาพฝันที่เธอให้ฉัน ฉันลืมไม่ไหว  
君が僕に与えた夢は、忘れられないでしょう

Boun,Prem


Chuang welah tee koey hai gun
 ช่วงเวลาที่เคยให้กัน 
かつて、僕たちがお互いにやり取りした時間と


Kum wah rak tee ter hai chan chan leum mai wai
คำว่ารักที่เธอให้ฉัน ฉันลืมไม่ไหว  
君が僕に与えた夢は、忘れられないでしょう