AOF 「Best Collection」 | DJ tamaのCDラック ~6000枚の中からchoice!

DJ tamaのCDラック ~6000枚の中からchoice!

溜まりに溜まった約6000枚ものCDを中心に、1枚1枚紹介していこうと思います。ひとまずは、がんばって1日に1枚のペースで書けたらいいなぁ。

 

 

AOFのベストアルバムが登場。今まで、ラブソングを集めた作品は出ていたけれども、オールタイムな感じなのは、今回がたぶん初めてかな。 これまでソロでリリースしたアルバムの中からの代表曲を中心に、別プロジェクトでフィーチャーされたナンバーや、 サントラからのナンバーも集めて、まさしくベストなAOFの楽曲を聴かせてくれます。 そして、どこをどう切っても、バラードナンバーオンパレード。

 

 

バラードを歌わせたら右に出る者はいないというくらいに、 じっくりと歌を聴かせて届けてくれます。 全32曲中、30曲はバラードだね。濃厚な作品です。それゆえ、最後の最後で、最新作「The Illusion of Love」からのダンスチューンで締めるというのが意外な構成。 あと、ちょっと残念なのは、ジャケットが「The Illusion of Love」の使い回しというところかな。撮り下ろしてくれればよかったのに。

 

อัลบั้มที่ดีที่สุดของ AOF จนถึงขณะนี้มีผลงานที่รวบรวมเพลงรัก แต่นี่อาจเป็นครั้งแรกสำหรับตลอดกาล มุ่งเน้นไปที่เพลงตัวแทนจากอัลบั้มที่ปล่อยออกมาจนถึงตอนนี้ตัวเลขที่แสดงในโปรเจ็กต์อื่น


 ๆ และหมายเลขซาวด์แทร็กจะถูกรวบรวมไว้ด้วยและคุณสามารถฟังเพลง AOF ที่ดีที่สุดได้ และหมายเลขบัลลาดในขบวนพาเหรด ถ้าคุณปล่อยให้พวกเขาร้องเพลงบัลลาดพวกเขาจะตั้งใจฟังคุณเพื่อที่จะไม่มีใครอยู่ทางขวา


 จาก 32 เพลง 30 เพลงเป็นเพลงบัลลาด เป็นงานที่ร่ำรวย ดังนั้นในตอนท้ายมันเป็นองค์ประกอบที่น่าประหลาดใจที่จะจบลงด้วยเพลงเต้นรำจากผลงานล่าสุด "The Illusion of Love" 




น่าเสียดายที่แจ็คเก็ตซีดีเป็น "The Illusion of Love" ที่นำกลับมาใช้ใหม่ได้