tunecore magazineで紹介されました | Anyango Around the World

tunecore magazineで紹介されました

 

 

Anyango新曲 DUNIA

ヴァイオリニストの金子飛鳥さんとのコラボは、いつも自由で美しい絵画のようです。平安を願うこの歌が、多くの人の耳に届きますように。

 

DUNIA

https://www.youtube.com/watch?v=cxC1jPbK8WQ

 

       作詞 Anyango

      作曲 Aska Maret

Hapa duniani moyo wa upendo umejaa.

Inaonekana ni kama huzuni…..

Sasa hivi natamani. Kama tungeweza sote.

Inafanana na sauti ya uchungu.

Unaweza kufanya nini? Kwako.

Tunaweza kufanya nini? Kwetu.

Chuki na hasira za tutenganisha bure.

Kuangalia milele hapa.

 

この世界

       訳 Anyango

世界中に満ちている心 愛

時折 哀しみに変わるけれど

今強く願う 私たち全員が力を合わせられるなら

それは 痛みの叫びに似て

あなたは何ができますか? あなたは...

私たちは何ができるだろう? 私たちは...

憎しみと怒りは 私たちを無意味に引き離す

ここで永遠に見ている