ลุยอีเว็นท์ Tokyo 2015 : Day 2 (15.07.31) | とおる∗スタイル

とおる∗スタイル

I'm from Thailand. My Favorite Artists is 東京女子流, キャンディzoo and ミレニアムガールズ。

เข้าสู่วันที่ 2 ของทริปนี้กันแล้วครับ グラサン

2015.07.31 เนื่องจากวันนี้มีอีเว็นท์ก็ช่วงบ่ายไปแล้ว พวกเราเลยตัดสินใจว่า ช่วงเช้าไปเที่ยวชมเมือง หาอะไรอาหารอร่อยๆกินเถอะ

จึงไปยังการตื่นเช้าแวะไปเยี่ยมชมตลาดปลา Tsukiji กันครับ แต่เนื่องด้วยทริปนี้เป็นทริปสองหมีขี้เกียจ อะไรที่ไม่ใช่อีเว็นท์เด็กน้อย เราไม่ลงทุนแหกตาตื่นเช้ากันหรอก (笑)

ผลที่ได้คือไปถึงที่ก็ตอน 8-9 โมงเช้าไปล่ะ เลยเดินชมตลาดรอบนอก และแวะกินด้งที่เจ้าประจำแทน มาทีไรก็กินก็แวะเจ้านี้เพราะ คนต้อนรับพูดภาษาอังกฤษได้ おねがい

รูปนี้คุณป้าหน้าร้านถ่ายให้เป็นที่ระทึก บังคับขืนใจฉกมือถือไปถ่ายให้เลยทีเดียว ガーン

พอทานด้งกันเสร็จก็ไปต่อไข่หวานเสียบไม้ร้านบริเวณนั้น อร่อยมาก (เดี๋ยวรวมรูปของกินไปลงช็อตเดียว) 照れ

พอกินเสร็จแล้วก็เดินทางไปไหว้พระขอพรกันต่อที่วัดโคมแดง Asakusa นั่นเอง

ไปไหว้ขอพรไม่ให้แตกไลน์เพิ่ม(แต่สายไปล่ะ) กับไปยืนควักควันธูปเข้ากระเป๋าตัง (笑)

เสร็จภารกิจเสริมสิริมงคล ก็ไม่พ้นหาของอร่อยๆกิน ไม่พ้นร้านเทมปุระ Sansada แถวนั้น แล้วก็ซอฟท์ครีมจากร้านเมล่อนปังชื่อดัง ในตัววัด

สองรูปบนจาก Tsukiji ส่วนสองรูปล่างจาก Asakusa

พอได้เวลาอันเป็นสมควรก็ออกเดินทางไปทำภารกิจของวันนี้เลยดีกว่า

งานแรก TOKYO TOP KIDS COLLECTION A/W 2015 หรือที่เรียกย่อๆว่า TTKC งานนี้จัดที่ EBISU GARDEN HALL จุดประสงค์เพื่อไปส่องนางแบบเด็ก โหะๆๆ ラブ

ตั้งใจตั้งแต่ในไทย ว่าชีวิตนี้สักครั้งนึงจะต้องมาเยือนงานนี้ให้ได้ และวันนั้นก็มาถึงแล้ว ニヤリ

งาน TTKC เด็กสาวน่ารักๆคับคั่งมาก เหมือนอยู่ในสวรรค์เลย โอ้ว มองไปทางนี้ก็น่ารัก มองไปทางนี้ก็หน้าคุ้น....

อ้าว เห้ย นั่นน้องชุนหลีซัง ติดเรียกชื่อน้องตามชื่อยูซทวิตไปซะล่ะガーン

น้อง マイアちゃん นั่งเป็นแบบให้ตากล้องถ่ายรูปอยู่ครับ จึงฉวยโอกาสเนียน เดินเข้าไปกดชัตเตอร์รัวๆ

แล้วก็นั่งเพลินส่องเด็กคนอื่นต่อ ทำไมมีแต่หน้าคุ้นๆหว่า แต่ไม่กล้าเข้าไปขอถ่ายรูปอ่ะ ตากล้องอื่นก็ยืนนิ่งๆ ไม่ขยับไปขอ เราเลยอดえーん

จนถึงเวลานางแบบเด็กสาวเข้าฮอลล์ พวกเราจึงแยกย้ายกลับ ไปที่อื่นต่อดีกว่า

แต่เนื่องจากเวลายังเหลือเยอะอยู่กว่าจะถึงอีเว็นท์ตอนเย็นจึงไปเดินเล่นก่อนที่ Tower Records Shinjuku ล่าเควสที่โดนเพื่อนๆฝากซื้อของกันมา えー

แล้วมุ่งหน้าไปอีเว็นท์ช่วงเย็น จัดที่ Shibuya TSUTAYA O-EAST กับงาน BayFMon8+1アイドル山 presents「天地創造」』

รูปประกอบจากอินเตอร์เน็ต ลืมถ่ายมา

ตอนแรกพวกเราลังเลกันมากว่าจะมางานนี้ดีมั้ย เพราะรู้จักแค่วง Si☆Stella วงเดียว แล้วค่าเข้าก็แพง 4,000 Yen + 1 Drink แต่พอเราเห็นไลน์อัพวง ミレニアムガールズ มาด้วย พวกเราจึงตัดสินใจไม่ยาก ว่าจำเป็นต้องมาแล้วล่ะ プンプン

สืบเนื่องมาจากเมื่อวาน 2015.07.30 บังเอิญได้ไปดู ミレニアムガールズ ที่มาเป็นแขกรับเชิญที่ S.U.B TOKYO แล้วเกิดติดใจนั่นเอง ภาษาวงการเขาเรียกว่า "แตกไลน์เงียบ" คือพึ่งรู้สึกตัวว่าแตกไลน์ ก็ตอนไปถึงที่พักเมื่อคืน แล้วก็นั่งนึกว่าน้องคนที่ชอบชื่ออะไรวะ ตอนฟังแนะนำตัวบนสเตจฟังไม่ชัด น้อง$%^:¿ อะไรสักอย่าง คืน Day 1 จึงนอนทำการบ้าน ขุดข้อมูล เข้าเว็บไซต์ สืบว่าน้องคนนั่นชื่ออะไร จึงเป็นแรงจูงใจให้ตามมางานวันนี้ด้วย ที่เสียดายเมื่อวานไม่ได้เชะกิที่ S.U.B TOKYO เพราะไม่รู้ชื่อน้องเขา えーん

จนเริ่มการแสดงของวงแรก Si☆Stella เป็นโชว์ที่สนุก ヒナちゃん กับ Ricoちゃん น่ารัก การแสดงดำเนินมาถึงเพลงยอดฮิต nerve นั่นเอง ในเพลงนี้มันก็จะมีท่อนนึง ที่ต้องชี้นิ้วจิ้มกับไอด้อลที่อยู่บนเวทีใช่มั้ยครับ พอถึงท่อนนั้น โอตะคนอื่นก็ปีนรั้วไปจิ้มนิ้วน้องๆกัน ส่วนตรงหน้าผมเป็น ヒナちゃん ที่ยังไม่มีใครปีนไปจิ้ม เลยเอาบ้างว่ะ ปีนรั้วขึ้นไปจิ้มนิ้ว พอปีนเสร็จจิ้มนิ้วเสร็จเท่านั้นล่ะ ตกลงมาอกกระแทกราวรั้วดังแอ่ก จุกลิ้นปี่มายันทุกวันนี้ (ท่อนอื่นไม่ปีนล่ะ ยืนจุกมองเฉยๆพอ)ショボーン

จนจบ Live ก็มีอีเว็นท์ครับซื้อรูป 1 เซ็ตจะได้เชะกิหนึ่งใบ จึงจัดคู่กับ ヒナちゃん มา

น้องคุยเด็กน้อยมาก ชวนเล่นตบมืออีกต่ะหาก น่ารัก

จนมาถึง Live ของวง ミレニアムガールズ ที่เรารอคอยครับ น้องๆยังคงเต้นสนุก เอนเตอร์เทนดีเหมือนเดิม口笛

Live จบก็มีอีเว็นท์ต่อครับ คราวนี้มุ่งมั่นมากว่าจะเปิดไลน์ให้ได้ เดินเข้าไปซื้อบัตร แล้วถ่ายคู่กับ るきちゃん มา รอบแรกใบนึง

ท่าแรกน้องบอกให้ทำเป็นท่าโพสวงสิ มาครั้งแรกนี่น๊า ตามใจเธอ แล้ว るきちゃん ก็ถามชื่อเพื่อจะเซ็นลงรูป ก็ยืนคุยกันอยู่พักนึงแบบไกจินโง่ๆภาษาญี่ปุ่น ที่ฟังพอออก แต่ตอบไม่ได้ เศร้าชิบหาย えーん

แล้วเราก็ยืนรอดูสิว่าจะเอาไงดี ซ้ำม่ะ จนอดไม่ได้ ซื้ออีกใบ ถ่ายเสร็จ เซ็นรูป เห้ย ประทับใจอ่ะ ไม่ต้องบอกชื่อซ้ำ น้องแกจำชื่อเราได้ว่ะ

แบบตอนนั้นฟินมาก るきちゃん แคร์เราด้วย จึงตัดสินใจคืนนั้น เอาว่ะ รื้อตารางงานที่แพลนกันมา ตามวงนี้กันจริงจังดีกว่า照れ

แล้วเรื่องราวตำนานรัก ก็ได้เบ่งบานแล้ว มารอลุ้นว่าอีเว็นท์วันอื่นจะเป็นยังไงกันในเอนทรี่หน้า

ก่อนกลับขึ้นรถไฟเจอป้ายโฆษณาของ りおちゃん ด้วยล่ะ

แล้วเจอกัน Day 3 ภาคลุย TIF คร้าบ