Hiện nay cả in catalogue giá rẻ tphcm hay in brochure quảng cáo đều là hai ấn phẩm rất được các doanh nghiệp quan tâm và hướng đến, nhưng không phải ai cũng biết cách phân biệt brochure hay catalogue khi nào sử dụng thì đúng và thích hợp nhất.

 

Việc sử dụng brochure hay catalogue sai người, sai mục đích, sai đối tượng sẽ không hề mang lại hiệu quả gì cho doanh nghiệp

 

Sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách phân biệt giữa hay sản phẩm này

 

Cách cách để phân biệt catalogue bà brochure

 

Việc  nên in catalogue giá rẻ tphcm hay là in brochure chất lượng là điều luôn được các doanh nghiệp quan tâm và đắn đó, vì dù là catalogue hay brochure thì nó đều mang khả năng thu hút khách hàng hay là quảng bá cho doanh nghiệp, vậy khi nào nên sử dụng sản phẩm nào là tốt nhất.

 

 

 

Phân chia catalogue và brochure theo đối tượng của nó:

 

Đối với từng sản phẩm khác nhau sẽ có đối tượng khách hàng khác nhau, chằn hạn như với in Folder giá rẻ thì khách hàng của nó thường là các đối tác khách hàng của doanh nghiệp là chính, do đó khi thiết kế Folder thường có xu hướng thiên về các thông tin của doanh nghiệp và sản phẩm chứ không phải là quảng cáo.

 

 Do đó, in Catalogue thường có xu hướng hướng tới một tầng lớp khách hàng chính xác theo nghiên cứu của doanh nghiệp, còn brochure thường có xu hướng rộng hơn so với catalogue, nó sẽ có quy mô rộng bao nhiêu thì tùy thuộc vào chính sách marketing của doanh nghiệp

 

 

Phân biệt catalogue và brochure theo cách sử dụng

 

Brochure thường chỉ bao gồm một sản phẩm hay 1 dòng sản phẩm nhất định là chính, còn catalogue thì thường bao gồm nhiều sản phẩm, có khi là bao gồm toàn bộ các sản phẩm của doanh nghiệp nếu như có số lượng ít.

 

Brochure thường mang lại thông tin chình sác và liên quan nhất tới sản phẩm, vì nó chỉ tập trung cho 1 sản phẩm nhất định, còn catalogue thường có nhều thông tin hơn, nhưng không đi quá sâu vào chi tiết của sản phẩm như thế nào, và ra sao.

 

 

Phân biệt brochure và catalogue qua cách sử dụng

 

Catalogue thường được cách doanh nghiệp gởi qua đường bưu điện, phát tại điểm bán hàng, tại cửa hàng phân phối, đại lý,…tới tay người tiêu dùng, và các đối tượng này chưa xác định cũng như phân khúc được đối tượng sản phẩm nào, do đó việc gửi catalogue sẽ giúp khách hàng dễ biết được sản phẩm của doanh nghiệp nhiều hơn

Brochure thường được phát ở những nơi công cộng, nơi có tập trung đông, hoặc các nơi đã được phân khúc rõ đối tượng khách hàng như siêu thị, các hoạt động, sự kiện, event

 

Bài viết liên quan :  http://ameblo.jp/incataloguegiare/entry-12285694515.html