Marketing Mix bao gồm nhiều lĩnh vực trọng tâm đóng vai trò quan trọng trong kế hoạch quảng bá sản phẩm toàn diện. Marketing Mix vốn được phân loại theo mô hình 4P trong đó bao gồm: Product (Sản Phẩm), Price (Gía cả), Place (Phân phối), Promotion (Xúc tiến). Tuy nhiên, theo thời gian mô hình này được phát triển thành Marketing 7Ps theo sự phát triển Marketing hiện đại nhằm đáp ứng như cầu tiếp thị giúp cho sản phẩm của doanh nghiệp được đẩy mạnh.

#digitalmarketingimta #khoahocdigitalmarketing

Xem thêm: https://glose.com/activity/6524d1a3ddc25507c72b63f0

 

Phone: 0896677499

Email: info@imta.edu.vn

Website: https://imta.edu.vn/khoa-hoc-digital-marketing-online/

Location: Tầng 4, Tòa Nhà Charmington La Pointe , Số 181 Cao Thắng nối dài, Phường 12, Quận 10, Hồ Chí Minh