好きな本 | Harunachan

Harunachan

Haruna Cosplayer official

เมื่อวันก่อน ไปร้านคิโนะคุนิยะ ที่พารากอนมา

あととい PARAGONでKINOKUNIYAへいきました


ไปเดินดูหนังสือภาษาญี่ปุ่น แต่ก็ไม่ได้ซื้อหรอกนะ 555+

日本語を見に行きましたが まだ 買いませんでしたね 笑



ตอนแรกคิดว่าจะซื้อนั่นแหละ

初めて 買う思いますね www



แต่ลองไปเดินดูตรงโซนหนังสือศิลปะมา

でも びじゅつの本を見に行きました



โอ้วว

おおお((((((ノ゚⊿゚)ノ



หนังสือลดราคาเยอะแยะเลย

安い本が たくさん 買いましたね




มีหนังสือดีๆมากมาย ก็เลยไม่ได้ซื้อหนังสือญี่ปุ่นเลย

いい本が ありましたが まだ 日本語を買いました



อ่า .... ครั้งหน้าต้องซื้อแน่นอน

www 次の回 もちろん 買わなければなりませんね



วันนี้ก็เลยอ่านหนังสือที่ซื้อมาใหม่

今日 買った新しい本 を 読みましたね



เป็นหนังสืิอที่น่าสนใจมากๆเลย

これは 面白かった本ですね



harunachannarak-好きな本





เอาล่ะ ขอตัวไปอ่านหนังสือก่อนละ แล้วเจอกันใหม่น๊าาา ทุกคน

じゃ 本を読みにいきますね  またね みんなさん




ฮารุนะ
*-*はるな*-*