Kỹ năng Telesale Bất Động Sản cực kỳ quan trọng của một nhân viên bán hàng nói chung và nhân viên bất động sản nói chung. Tuy thế kỹ năng này lại ko dễ dàng với một người môi giới vì của cải bất động sản là rất to và biến động kèm theo thời gian.

Telesale BĐS – Đây là kênh vỡ hoang các bạn chủ động, có tính hiệu quả cao và sở hữu vai trò cực kỳ quan trọng đối với sale bất động sản. Đây cũng có thể xem là kênh có giá thành phá hoang người dùng rẻ nhất, thích hợp mọi khách hàng sale mới vào nghề và cả rất phổ biến bạn sale làm cho lâu năm.

Nhưng để đạt được sự hiệu quả như trông đợi, thì bạn sale thực hành sale phone cần phải lưu ý các kỹ năng Telesale Bất Động Sản gì? nhắc dễ nhưng không dễ, sự dễ dàng chỉ dành cho người nắm được phương pháp. các bạn thử tự mình trả lời những câu hỏi dưới đây

Quy trình Telesale BĐS như thế nào để hiệu quả nhất?

Cách nhận mặt đối tượng khách hàng và chọn lựa data để sale phone như thế nào?

loại kịch bản Telesale BĐS bắt buộc bắt đầu câu chào thế nào?

Telesale BĐS vào thời điểm nào là phù hợp?

Đối diện với sự từ chối của các bạn lúc Telesale BĐS như thế nào?

Quy trình Telesale Bất Động Sản hiệu quả

làm cho việc khôn ngoan, tốt hơn làm việc chỉ biết siêng năng. khi thực hiện Telesale cũng như vậy. do vậy, trong việc Telesale BĐS chúng ta cũng cần yếu 1 quy trình hiệu quả như sau

Nắm kỹ thông tin về sản phẩm chúng ta chuẩn bị Telesales BĐS.

lựa chọn data các bạn bđs phù hợp sản phẩm

phân tách và chọn lựa các đặc điểm nổi hàng đầu của dự án mình đang khai triển để chuẩn bị câu chào hay nhất

Lên kịch bản Sale phone đến đối tượng data quý khách đã chuẩn bị

Tiến hành Telesale BĐS trong khoảng trống và tâm thế ăn nhập

Kiểm nghiệm, kiểm tra lại mức độ ưa thích của data để quyết định tiếp tục gọi hay chuyển sang data khác

công việc của một telesale bất động sản tổng thể gồm các nhiệm vụ như sau:

thực hành việc nghiên cứu, tìm hiểu và nắm rõ về các thông báo và ích lợi của sản phẩm hoặc dịch vụ chế tạo.

Nghiên cứu người mua, tìm hiểu nhu cầu của khách hiện nay.

Gọi cho quý khách để giới thiệu về sản phẩm hoặc dịch vụ Tổ chức đang sản xuất, tiến hành tham vấn và thuyết phục và chốt đơn hàng.

thông qua các cuộc gọi, viên chức telesale thu thập thông tin quý khách cập nhật vào cơ sở dữ liệu giúp cho việc lưu ý săn sóc khách hàng dễ dàng hơn.

Săn sàng thu nạp những cuộc gọi từ quý khách để tư vấn và trả lời thắt mắc về các sản phẩm hoặc dịch vụ cho khách hàng.

Nân viên telesales sẽ đảm đang thêm các công việc khác tùy vào mô hình quản lý buôn bán của Tổ chức để tương tác nâng cao doanh thu cho Tổ chức.

Kỹ năng telesales bất động sản

Một môi giới bất động sản mới vào nghề cần 1 đến 2 tuần để nắm căn bản chắc những kiến thức về dự án như quy mô dự án, vị trí như thế nào, thiết kế ra sao, giá bán như thế nào, chính sách nhà băng có khuyến mãi gì ko, so sánh những dự án lân cận, thủ tục mua bán ra sao, cuộc sống cư dân tiện ích như thế nào…Chỉ lúc khách hàng nắm chắc đầy đủ các tri thức cứng này khách hàng mới có thể tự tin nói chuyện với khách hàng qua điện thoại, và kỹ năng Telesale Bất Động Sản là điều bạn cần trau dồi tiếp kèm theo ngay sau ấy.

Tôi biết siêu phổ biến bạn sales bất động sản mới vào nghề, chưa học chắc kiến thức dự án đã vội vàng telesales khách. Khách hỏi dập dồn những câu hỏi liên tiếp, bạn đấy không giải đáp được từ những câu hỏi căn bản như thủ tục giấy tờ như thế nào? luôn tiện ích sở hữu những gì? giá tiền cuộc sống ra sao…

nếu một ngày đẹp trời, bạn nhận được hàng loạt cuộc sale phone để mời chào các sản phẩm từ đất nền, nhà phố, bảo hiểm, vay tín dụng, chào mời khóa học… mà bạn hoàn toàn ko có sự lưu ý và cũng ko sở hữu nhu cầu Find more information về những sản phẩm đấy. Thì bạn sẽ cảm thấy như thế nào? sở hữu bắt buộc là bực bội, thấy chi phí thời kì và thấy khó chịu không? => người dùng của chúng ta cũng như vậy, đặc điểm căn bản là chẳng hề mong muốn các cuộc gọi rác hàng ngày, nó phiền nhiễu và chi phí thời kì lắm

Đã là sale, mục đích chào mời người mua là để bán được sản phẩm, để sở hữu thể mang giá trị tới khách hàng và mang giá trị cho bản thân mình. trường hợp xác định mục tiêu là thế, thì trước tiên việc mình làm cho bắt buộc là việc sở hữu giá trị.

Hãy luôn giữ thái độ vồn vã, tình thật, lắng tai là các khía cạnh giúp cuộc telesale bất động sản của bạn thành công. Đừng quên xin phép trước khi khởi đầu cuộc chuyện trò và xin tên quý khách.

Trên đây là các tri thức về kỹ năng Telesales bất động sản mà Teraland đúc kết từ rộng rãi nguồn uy tín cùng với kinh nghiệm xương máu của một số Các bạn trong Công ty, rất mong cung cấp các điều có ích nhất cho quý khách.