Kỹ năng Telesale Bất Động Sản rất quan trọng của một viên chức bán hàng khái quát và viên chức bất động sản nói chung. Tuy vậy kỹ năng này lại không dễ dàng với một người môi giới vì tài sản bất động sản là cực kỳ to và biến động kèm theo thời gian.

Telesale BĐS – Đây là kênh phá hoang người mua chủ động, sở hữu tính hiệu quả cao và có vai trò vô cùng quan yếu đối với sale bất động sản. Đây cũng có thể xem là kênh có giá thành khẩn hoang quý khách rẻ nhất, phù hợp đa số quý khách sale mới vào nghề và cả cực kỳ phổ biến bạn sale làm cho lâu năm.

Nhưng để đạt được sự hiệu quả như mong đợi, thì bạn sale thực hiện sale phone buộc phải lưu ý những kỹ năng Telesale Bất Động Sản gì? nói dễ nhưng ko dễ, sự dễ dàng chỉ dành cho người nắm được bí quyết. quý khách thử tự mình trả lời các câu hỏi dưới đây

Quy trình Telesale BĐS như thế nào để hiệu quả nhất?

Cách nhận mặt đối tượng người dùng và tuyển lựa data để sale phone như thế nào?

mẫu kịch bản Telesale BĐS nên bắt đầu câu chào thế nào?

Telesale BĐS vào thời khắc nào là phù hợp?

Đối diện với sự khước từ của người mua khi Telesale BĐS như thế nào?

Quy trình Telesale Bất Động Sản hiệu quả

làm cho việc khôn ngoan, tốt hơn làm việc chỉ biết chăm chỉ. lúc thực hiện Telesale cũng như vậy. vì thế, trong việc Telesale BĐS chúng ta cũng nhu yếu 1 quy trình hiệu quả như sau

Nắm kỹ thông báo về sản phẩm chúng ta chuẩn bị Telesales BĐS.

lựa chọn data quý khách bđs yêu thích sản phẩm

phân tách và chọn lọc những đặc điểm nổi hàng đầu của dự án mình đang khai triển để chuẩn bị câu chào hay nhất

Lên kịch bản Sale phone đến đối tượng data quý khách đã chuẩn bị

Tiến hành Telesale BĐS trong thể tích và tâm thế ưng ý

Kiểm nghiệm, kiểm tra lại chừng độ ăn nhập của data để quyết định tiếp tục gọi hay chuyển sang data khác

công việc của một telesale bất động sản nói chung gồm những nhiệm vụ như sau:

thực hiện việc nghiên cứu, tìm hiểu và nắm rõ về các thông tin và lợi ích của sản phẩm hoặc dịch vụ cung cấp.

Nghiên cứu người dùng, tìm hiểu nhu cầu của khách ngày nay.

Gọi cho người mua để giới thiệu về sản phẩm hoặc dịch vụ Tổ chức đang phân phối, tiến hành tư vấn và thuyết phục và chốt đơn hàng.

duyệt y những cuộc gọi, nhân viên telesale thu thập thông báo các bạn cập nhật vào cơ sở dữ liệu giúp cho việc để ý trông nom người dùng dễ dàng hơn.

Săn sàng thu nạp các cuộc gọi từ các bạn để tư vấn và giải đáp thắt mắc về những sản phẩm hoặc dịch vụ cho người mua.

Nân viên telesales sẽ đảm nhiệm thêm những công tác khác tùy vào mô hình quản lý kinh doanh của Công ty để liên quan tăng doanh thu cho Cty.

Kỹ năng telesales bất động sản

Một môi giới bất động sản mới vào nghề cần 1 đến 2 tuần để nắm cơ bản chắc các tri thức về dự án như quy mô dự án, vị trí như thế nào, mẫu mã ra sao, giá bán như thế nào, chính sách ngân hàng có ưu đãi gì ko, so sánh các dự án lân cận, thủ tục giao dịch ra sao, cuộc sống cư kỹ năng telesale bất động sản dân tiện thể ích như thế nào…Chỉ lúc người mua nắm chắc toàn bộ những kiến thức cứng này khách hàng mới có thể tự tin trò chuyện với người dùng qua điện thoại, và kỹ năng Telesale Bất Động Sản là điều bạn cần trau dồi tiếp kèm theo ngay sau đó.

Tôi biết siêu đa dạng bạn sales bất động sản mới vào nghề, chưa học chắc tri thức dự án đã vội vàng telesales khách. Khách hỏi dập dồn các câu hỏi liên tục, bạn đấy không trả lời được từ các câu hỏi cơ bản như thủ tục hồ sơ như thế nào? một thể ích có các gì? tầm giá cuộc sống ra sao…

ví như một ngày đẹp trời, bạn nhận được hàng loạt cuộc sale phone để mời chào các sản phẩm từ đất nền, nhà phố, bảo hiểm, vay tín dụng, chào mời khóa học… mà bạn hoàn toàn ko có sự quan tâm và cũng ko sở hữu nhu cầu về các sản phẩm đấy. Thì bạn sẽ cảm thấy như thế nào? sở hữu yêu cầu phải là bực bõ, thấy phí tổn thời kì và thấy khó chịu không? => khách hàng của chúng ta cũng như vậy, đặc điểm căn bản là chẳng hề mong muốn các cuộc gọi rác hàng ngày, nó quấy rầy và phí thời kì lắm

Đã là sale, mục đích chào mời người dùng là để bán được sản phẩm, để sở hữu thể mang giá trị tới người mua và mang giá trị cho bản thân mình. nếu xác định mục tiêu là thế, thì đầu tiên việc mình làm cần phải là việc sở hữu giá trị.

Hãy luôn giữ thái độ niềm nở, thành tâm, lắng nghe là những yếu tố giúp cuộc telesale bất động sản của bạn thành công. Đừng quên xin phép trước khi khởi đầu cuộc trò chuyện và xin tên khách hàng.

Trên đây là những kiến thức về kỹ năng Telesales bất động sản mà Teraland đúc kết từ rộng rãi nguồn uy tín cùng với kinh nghiệm xương máu của một số Cả nhà trong Doanh nghiệp, siêu mong phân phối những điều hữu dụng nhất cho khách hàng.