Kỹ năng Telesale Bất Động Sản rất quan yếu của một nhân viên bán hàng khái quát và nhân viên bất động sản tổng thể. Tuy vậy kỹ năng này lại không dễ dàng với một người môi giới vì tài sản bất động sản là cực kỳ to và biến động theo kèm thời gian.
Telesale BĐS – Đây là kênh khai hoang khách hàng chủ động, có tính hiệu quả cao và sở hữu vai trò siêu quan trọng đối với sale bất động sản. Đây cũng sở hữu thể xem là kênh có giá tiền khai hoang khách hàng rẻ nhất, phù hợp đa số khách hàng sale mới vào nghề và cả rất phổ biến bạn sale làm lâu năm.

Nhưng để đạt được sự hiệu quả như đợi mong, thì bạn sale thực hành sale phone phải chú ý những kỹ năng Telesale Bất Động Sản gì? nói dễ nhưng ko dễ, sự dễ dàng chỉ dành cho người nắm được bí quyết. người mua thử tự mình giải đáp các câu hỏi dưới đây
Quy trình Telesale BĐS như thế nào để hiệu quả nhất?
Cách nhận biết đối tượng khách hàng và tuyển lựa data để sale phone như thế nào?
mẫu kịch bản Telesale BĐS buộc phải khởi đầu câu chào thế nào?
Telesale BĐS vào thời điểm nào là phù hợp?
Đối diện với sự khước từ của khách hàng lúc Telesale BĐS như thế nào?
Quy trình Telesale Bất Động Sản hiệu quả
làm cho việc khôn ngoan, tốt hơn làm việc chỉ biết chăm chỉ. lúc thực hiện Telesale cũng như vậy. do vậy, trong việc Telesale BĐS chúng ta cũng cần phải có 1 quy trình hiệu quả như sau
Nắm kỹ thông tin về sản phẩm chúng ta chuẩn bị Telesales BĐS.
chọn lọc data người dùng bđs ưa thích sản phẩm
phân tách và lựa chọn những đặc điểm nổi hàng đầu của dự án mình đang khai triển để chuẩn bị câu chào hay nhất
Lên kịch bản Sale phone tới đối tượng data khách hàng đã chuẩn bị
Tiến hành Telesale BĐS trong khoảng trống và tâm thế thích hợp
Kiểm nghiệm, đánh giá lại mức độ yêu thích của data để quyết định tiếp tục gọi hay chuyển sang data khác

công việc của một telesale bất động sản tổng thể gồm các nhiệm vụ như sau:
thực hành việc nghiên cứu, tìm hiểu và nắm rõ về những thông báo và ích lợi của sản phẩm hoặc dịch vụ cung cấp.
Nghiên cứu quý khách, tìm hiểu nhu cầu của khách hiện tại.
Gọi cho khách hàng để giới thiệu về sản phẩm hoặc dịch vụ DN đang sản xuất, tiến hành tham vấn và thuyết phục và chốt đơn hàng.
phê chuẩn những cuộc gọi, kỹ năng telesales bất động sản nhân viên telesale thu thập thông tin khách hàng cập nhật vào cơ sở dữ liệu giúp cho việc lưu ý coi sóc người mua dễ dàng hơn.
Săn sàng tiếp thu những cuộc gọi từ quý khách để tư vấn và giải đáp thắt mắc về những sản phẩm hoặc dịch vụ cho người mua.
Nân viên telesales sẽ gánh vác thêm những công tác khác tùy vào mô hình quản lý marketing của DN để thúc đẩy tăng doanh thu cho Tổ chức.
Kỹ năng telesales bất động sản
Một môi giới bất động sản mới vào nghề cần 1 đến 2 tuần để nắm căn bản chắc những tri thức về dự án như quy mô dự án, vị trí như thế nào, kiểu dáng ra sao, giá bán như thế nào, chính sách nhà băng sở hữu khuyến mãi gì không, so sánh những dự án phụ cận, thủ tục kinh doanh ra sao, cuộc sống cư dân nhân tiện ích như thế nào…Chỉ khi người mua nắm chắc đầy đủ các kiến thức cứng này quý khách mới có thể tự tin chuyện trò với người mua qua điện thoại, và kỹ năng Telesale Bất Động Sản là điều bạn cần trau dồi tiếp kèm ngay sau đấy.
Tôi biết rất đa dạng bạn sales bất động sản mới vào nghề, chưa học chắc tri thức dự án đã vội vàng telesales khách. Khách hỏi dập dồn những câu hỏi liên tiếp, bạn đó ko trả lời được từ những câu hỏi căn bản như thủ tục hồ sơ như thế nào? nhân tiện ích có những gì? tầm giá cuộc sống ra sao…
trường hợp một ngày đẹp trời, bạn nhận được hàng loạt cuộc sale phone để mời chào những sản phẩm từ đất nền, nhà phố, bảo hiểm, vay tín dụng, chào mời khóa học… mà bạn hoàn toàn không sở hữu sự lưu ý và cũng không có nhu cầu về các sản phẩm đó. Thì bạn sẽ cảm thấy như thế nào? sở hữu buộc phải là bực bội, thấy tổn phí thời kì và thấy khó chịu không? => các bạn của chúng ta cũng như vậy, đặc điểm cơ bản là không hề mong muốn các cuộc gọi rác hàng ngày, nó quấy rầy và phí tổn thời gian lắm
Đã là sale, mục đích chào mời người dùng là để bán được sản phẩm, để có thể mang giá trị tới người mua và mang giá trị cho bản thân mình. trường hợp xác định mục đích là thế, thì thứ nhất việc mình làm cho nên là việc sở hữu giá trị.
Hãy luôn giữ thái độ niềm nở, chân tình, lắng tai là những yếu tố giúp cuộc telesale bất động sản của bạn thành công. Đừng quên xin phép trước khi bắt đầu cuộc chuyện trò và xin tên người mua.
Trên đây là những kiến thức về kỹ năng Telesales bất động sản mà Teraland đúc kết từ đa dạng nguồn uy tín cộng với kinh nghiệm xương máu của một số Anh chị trong Tổ chức, rất mong phân phối những điều bổ ích nhất cho khách hàng.