เธอน่ะโดนจริงอยากจะ
ねぇ 君がホントはこうしたいって知ってるんだ
อิง อิง อิง เข้าไปซบเธอ ซบเธอ
もたれ掛かって ほら 寄りかかって もっと
เธอน่ะโดนใจ มากกว่า
ねぇ 気に入っただろ
ใคร ใคร ใคร ที่ฉันพบเจอ
僕と出会った人はみんな
พบเจอ
誰もがみんな
 

 
หัวใจเธอมีที่ว่างแค่ไหน
心がどんなに空っぽだったって
กว้างมากพอจะใส่ฉันได้หรือเปล่า
どんなに広大だったとして 
僕を受けとめきれるとでも?
ถ้าไม่มีใคร และถ้าอยากมีใจ
誰だったとしても その気があったとしても
เป็นฉันได้หรือเปล่า หรือเปล่า
僕の代わりにはなれないよね? そうだろ?
 
 

 
 
ถ้าชอบ ถ้าชอบ
好きなんだったら 僕に気があるんだったら
เธอจะลังเล ลังเล ลังเลไม่ได้
迷うなんて ためらうなんて そんなの出来ない筈
ถ้าชอบ ถ้าชอบ
好きなんだったら 僕に気があるんだったら
ก็แค่เข้ามา เข้ามา เข้ามาใกล้ ๆ
ただ そう 近付けばいい ほら もっと
อยู่ด้วยกันนาน ๆ นานอีกนิด
ずっと一緒に居よう ずっと もっと 
もう少しだけ
มีเวลาให้เธอทั้งคืนนี้
君に一晩まるごとあげるよ
If you wanna let me know
教えてくれるんだろ?
 
 
อู้ว ก็ชอบเวลาที่เธอทำตาเจ้าชู้
ねぇ 君が狩るときの目が好きなんだ
มันปลุกอารมณ์ข้างในยังไงไม่รู้
秘めた感情をどうやって呼び起こしているの?
oh baby, u so fine.
君ってすごいよ
i wanna make u mine.
僕の物にしてしまいたい
ถ้าเธอยังไม่มีใคร ฉันขอเสนอตัว
他に誰もいないなら 僕にしときな
 
 
หยุด เธอทำให้ฉันเคลิ้มสุดสุด
待って これ以上なく僕を夢中にさせていく 
แอบไปคิดอะไรจุดจุด
くすぶっていた感情にどんどん火がついて
ไม่สะดุด ฉันว่าเป็นเรื่องสนุก
止まらないよ どんどん面白くするんだ
ถ้าเธอไม่พูดว่าหยุด
Stopって言わないんだったら
อยากให้เธอดูแลฉันก่อน
僕のことかまってよ
ชอบแบบไหนแล้วฉันจะบอก
どんな形の好きだったとしても
คิดว่าเธอก็ดูกันออก
きっとわかる筈だよ
ว่าจริงจังไม่ใช่แค่หยอก
ジョークじゃなくて本気だって
 
 
 
 
 
ถ้าชอบ ถ้าชอบ
好きなんだったら 僕に気があるんだったら
เธอจะลังเล ลังเล ลังเลไม่ได้
迷うなんて ためらうなんて そんなの出来ない筈
ถ้าชอบ ถ้าชอบ
好きなんだったら 僕に気があるんだったら
ก็แค่เข้ามา เข้ามา เข้ามาใกล้ๆ
ただ そう 近付けばいい ほら もっと
อยู่ด้วยกันนาน ๆ นานอีกนิด
ずっと一緒に居よう ずっと もっと 
もう少しだけ
มีเวลาให้เธอทั้งคืนนี้
君に一晩まるごとあげるよ
If you wanna let me know
教えてくれるんだろ?
 
 
 
 
อู้ว ก็ชอบเวลาที่เธอทำตาเจ้าชู้
ねぇ 君が狩るときの目が好きなんだ
มันปลุกอารมณ์ข้างในยังไงไม่รู้
秘めた感情をどうやって呼び起こしているの?
oh baby, u so fine.
君ってすごいよ
i wanna make u mine.
僕の物にしてしまいたい
ถ้าเธอยังไม่มีใคร ฉันขอเสนอตัว
他に誰もいないなら 僕にしときな
 
 
 
oh baby, u so fine.
君ってすごいよ
i wanna make u mine.
僕の物にしてしまいたい
ถ้าเธอยังไม่มีใคร ฉันขอเสนอตัว
他に誰もいないなら 僕にしときな
 
 
เธอจะมีใครในใจไม่รู้
誰が心にいたって構わない
แต่จะมีแค่เธอ เท่านั้นที่รู้
君しかいないんだ 分かってよね
There's nobody like you
君以外いないんだ
 
 
อู้ว ก็ชอบเวลาที่เธอทำตาเจ้าชู้
ねぇ 君が狩るときの目が好きなんだ
มันปลุกอารมณ์ข้างในยังไงไม่รู้
秘めた感情をどうやって呼び起こしているの?
oh baby, u so fine.
君ってすごいよ
i wanna make u mine.
僕の物にしてしまいたい
ถ้าเธอยังไม่มีใคร ฉันขอเสนอตัว
他に誰もいないなら 僕にしときな
 
 
 
 
oh baby, u so fine.
君ってすごいよ
i wanna make u mine.
僕の物にしてしまいたい
ถ้าเธอยังไม่มีใคร ฉันขอเสนอตัว
他に誰もいないなら 僕にしときな